Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Vitamin tổng hợp cho nam Swisse Men's Power Ultivite 40 viên

Với sự kết hợp của nhiều vitamin tổng hợp cho nam thảo dược Swisse Men’s power ultivite có tính năng chống lão hóa cao, cung cấp đầy đủ dưỡng c hất cho cơ thể, hỗ trợ sản sinh năng lượng, giảm stress chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh. 
►Tên sản phẩm
Swisse Men's Power Ultivite
► Đóng gói          
40 viên 
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Swisse

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Với sự kết hợp của nhiều vitamin  thảo dược Swisse Men’s power ultivite có tính năng chống lão hóa cao, cung cấp đầy đủ dưỡng c hất cho cơ thể, hỗ trợ sản sinh năng lượng, giảm stress chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh. 
Là thực phẩm chức năng chứa nhiều vitamin, Vitamin đàn ông Swisse Men’s Power Ultivite là tinh túy của hơn 50 loại vitamin và khoáng chất,thảo dược có tính năng chống lão hóa cao, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ sản sinh năng lượng, giảm stress trong cuộc sống công việc bận rộn.

THÀNH PHẦN

➡Vitamin B1, B2, Nicotinamide, vitamin B5, B6, B12, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Biotin, Vitamin K, Choline bitarate, Inositol, Folic acid, Lysine, Manganese, Iron, Copper,  Zinc, Chromium, Iodine, Spearmint oil, Standardised extracts.

CÔNG DỤNG 

Sản xuất năng lượng: Swisse Men’s power ultivite bao gồm một lượng lớn vitamin nhóm B giúp sản sinh năng lượng, Vitamin B2, B6 và B12 giúp giảm buồn phiền mỏi mệt.
Các loại thực phẩm ta dùng hằng ngày như: ngũ cốc, rau xanh, đậu các loại, thịt, trứng, sữa, tim, thận, gan, lách… đều có vitamin B2 (tỷ lệ mất vitamin B2 khi chế biến thức ăn khoảng 15 – 20%)
Khi bị thiếu vitamin B6, có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu nguyên bào sắt, viêm dây thần kinh ngoại vi, viêm da tăng bã nhờn, và tình trạng khô nứt môi. Vì vậy, khi bị thiếu hụt do dinh dưỡng, hoặc nhu cầu cơ thể tăng, cần bổ sung thêm vitamin B6.
Vitamin B12 cần thiết cho tất cả các mô có tốc độ sinh trưởng tế bào mạnh (mô tạo máu, ruột non, tử cung…). Vitamin B12 tạo DNA vật liệu di truyền trong tế bào, duy trì tình trạng khỏe mạnh của tế bào thần kinh và hồng cầu, giữ vai trò then chốt trong phát triển hồng cầu. Vitamin B12 thường dùng để điều trị các bệnh đau thần kinh (như thần kinh tọa, thần kinh vùng cổ, cánh tay…), các bệnh về máu như: thiếu máu ác tính hoặc thiếu máu sau khi cắt dạ dày…
Thiếu hụt vitamin B5 có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như mệt mỏi, khó chịu, buồn nôn, mất ngủ…. Người ta đã nghiên cứu và kết luận có rất nhiều lợi ích của vitamin B5 trong sự trao đổi chất của con người, nó có khả năng giúp cơ thể chống lại các nhiễm trùng, sản xuất chất dẫn truyền thần kinh trong não, chiết xuất protein và chất béo cho cơ thể… Những lợi ích quan trọng nhất của vitamin B5 có thể kể đến là:
Làm óng tóc khỏe da,Cải thiện sức khỏe tim mạch,Vitamin B5 chính là loại vitamin có khả năng tạo ra các hormon và các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, góp phần tăng nồng độ hemoglobin trong máu
Đối với xương khớp: Vitamin D giúp xương chắc khỏe,tổng hợp các chất trong cơ thể tốt hơn, răng chắc khỏe suốt đời.
Vitamin A, E giúp chống lão hóa tuyệt vời, kéo dài tuổi trẻ khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi sự tổn hại các gốc tự do, giúp hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh chống chọi với mọi loại bệnh tật.
Swisse Men’s power ultivite được tinh chế ra dựa trên cơ sở khoa học tiên tiến bậc nhất của thế giới  hiện đại, một viên mỗi ngày và tràn đầy sinh lực, cuộc sống vui tươi, tiền tài thịnh vượng hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Mỗi ngày 1 viên sau ăn.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét