Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

5 cách giặt quần áo bị mốc cực kỳ hiệu quả

Quần áo bị mốc luôn là nỗi kinh hãi của nhiều người. Đặc biệt đối với quần áo trắng thì điều này càng trở nên đáng sợ hơn. Làm thế nào để có thể giặt sạch quần áo bị nấm mốc. Với 5 cách giặt quần áo bị mốc sau đây, những vết mốc trên quần áo không còn là nỗi lo nữa.
Hãy cùng Giặt là 247 khám phá cách giặt quần áo bị mốc ngay sau đây nào.
  1. Phơi quần áo ra nơi có nắng

Nắng gió có thể loại bỏ ẩm mốc khó chịu xuất hiện trên quần áo. Vậy nên nếu như quần áo của bạn xuất hiện dấu vết ẩm mốc. Các bạn cần nhanh chóng phơi ra ngoài nắng để tiêu diệt hết các nấm mốc bám trên sợi vải.
Nếu như thời tiết đang trong những ngày mưa hoặc ẩm ướt. Hãy dùng máy sấy để sấy khô quần áo. Khi nào có nắng thì nhanh chóng phơi quần áo ra ngoài nắng nhé.
  1. Dùng chanh tẩy nấm mốc

Chanh có tính axit rất mạnh, thường được nhiều người sử dụng để tẩy quần áo. Dùng chanh là cách tẩy quần báo bị mốcrất hiệu quả.
  1. Dùng dung dịch amoniac hoặc xăng

Giặt quần áo bằng xăng? Cách giặt quần áo này có vẻ khá kỳ lạ nhỉ. Nhưng thực chất thì cách này vẫn thường xuyên được nhiều người sử dụng. 2 loại dung dịch này có tác dụng loại bỏ các vết ẩm mốc trên áo quần rất hiệu quả.
Đối với amoniac, các bạn nên bôi dung dịch lên các vết nấm mốc. Vài phút sau tẩm dung dịch thuốc tím lên.
Đối với quần áo có chất liệu len, các bạn chỉ cần dùng bông tẩm xăng lau lên vết mốc. Sau đó ngâm và giặt quần áo cho hết mùi xăng là được.
  1. Cách giặt quần áo bị mốc bằng giấm

Đối với cách giặt quần áo bằng tay. Các bạn nên ngâm quần áo bị mốc với dung dịch nước và giấm khoảng 15 phút. Sau đó cho quần áo vào giặt cùng với xà phòng và 1 ít dấm. Tiến hành giặt như bình thường rồi phơi tại những nơi nắng ráo.
Đối với giặt bằng máy giặt. Các bạn cũng ngâm trước quần áo với giấm. Sau đó cho quần áo vào máy giặt. Cho khoảng 1 chén giấm vào miếng đêm với quần áo. Khi máy giặt tiến đến giai đoạn giặt xả thì đổ thêm 1 cốc giấm vào trong máy giặt. Sau đó phơi khô quần áo tại nơi thoáng mát và có ánh nắng.
  1. Sử dụng baking soda

Cách giặt quần áo bị mốc này khá đơn giản. Các bạn chỉ cần đổ 1 cốc baking soda vào máy giặt. Sau đó tiến hành giặt như bình thường là được.
Trên đây là những cách giặt quần áo bị mốc vô cùng hiệu quả. Hãy cùng dịch vụ giặt khô là hơi tham khảo để có thể biết cách xử lý khi quần áo bị mốc. Hãy cùng chia sẻ với bạn bè để nhiều người biết đến những thông tin hữu ích này nhé.
———-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt quần áo tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIẶT LÀ 247

Facebook: Giặt là 247
Call: 04.6681.8866
Mobi: 01653.247.247
Địa chỉ: Số 5, Lô 8, Dịch vụ 8, Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét