Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nguyên nhân khiến máy bơm chữa cháy Tohatsu hoạt động kém hiệu quả

Tohatsu là dòng máy bơm chữa cháy được rất nhiều đơn vị hiện nay sử dụng, với công suất lớn và hiệu quả chữa cháy cao, máy bơm chữa cháy Tohatsu được nhiều người tin tưởng và sử dụng để dập tắt các đám cháy cỡ trung và lớn. Tuy nhiên cũng như các thiết bị máy móc khác, máy bơm chữa cháy Tohatsu cũng gặp phải một số vấn đề khi sử dụng.
Trong bài viết dưới đây, Máy bơm chữa cháy 24/7 sẽ chia sẻ đến các bạn một số sự cố cơ bản và nguyên nhân dẫn đến sự cố đó ở máy bơm chữa cháy tohatsu tốt nhất:

1. Sự cố máy bơm khó khởi động

+ Lỗi do pin bị lệch hoặc pin không được vặn chặt với thiết bị một cách chính xác
+Nắp bugi bị lấy ra, bugi không được thắt an toàn, bugi lâu ngày không được tra dầu mỡ dẫn đến dơ bẩn, hư hỏng và bị thu hẹp.
+Hệ thống nhiên liệu: nhiêu liệu cung cấp cho máy bơm không được đủ hoặc do đường ống bị tắc dấn đến nguyên liệu không được cung cấp cho máy bơm chữa cháy hoạt động.
+Một số nguyên nhân khác: động cơ bị khô dầu, bộ cảm biến bật

2. Sự cố hệ thống hút và xả hoạt động kém

Trên đây là một số nguyên nhân cơ bản của các sự cố thường xảy ra ở máy bơm chữa cháy tohatsu. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc và học tập vui vẻ!
Sông Hồng Group – Nhà cung cấp máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa chính hãng số 1 tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và sử dụng máy bơm chữa cháy
Liên hệ:  0934.456.823 hoặc Email: maybomchuachay247@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét