Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

BỒN Tắm TOTO- TRỌN VẸN TỪNG KHOẢNH KHẮC THĂNG HOA

  Bồn tắm là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại nhất là đối với phòng tắm của người Việt- nơi mà con người được hưởng trọn 3 tháng ròng nắng nóng cháy da cháy thịt. Nếu như chỉ sử dụng vòi tắm thông thường hay những chiếc vòi sen, bạn gần như không thể trút được cái cảm giác khó chịu mỗi khi đi tắm. Chính vì vậy mà chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm bồn tắm nằm ToTo dưới đây, chỉ cần xả nước, thêm 1 chút tinh dầu thơm, một bản nhạc du dương và công việc của bạn là đắm mình trong bồn nước, tận hưởng cảm giác thăng hoa trọn vẹn.
Phòng tắm tiện nghi cùng bồn tắm Toto
Bồn tắm trước kia được làm bằng nhiều chất liệu như gỗ hay sứ,.. nhưng ngày nay bồn tắm hiện đại được làm bằng những chất liệu nhựa tổng hơp siêu bền, rất tiện dụng cho lắp đặt và có khả năng chống trơn trượt, chống bám bẩn. Được thiết kế bằng chất liệu chuyên dụng nên bồn tắm ngày nay có kiểu dáng vô cùng đa dạng thích hợp với mọi không gian phòng tắm, ngay cả những không gian nhỏ hẹp.
Tuy được làm bằng chất liêu cao cấp nhưng giá thành bồn tắm cũng tương đối mềm, giá dao động từ 3 đến 7 triệu.
Toto cho cuộc sống thăng hoa
Vật liệu xây dựng Hùng Thư hân hạnh giới thiệu đến quý khách một số thương hiệu bồn tắm chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy và được nhiều khách hàng lựa chọn như: bồn tắm Totobồn tắm Cotto, bồn tắm American, Apolo... Các loại bồn tắm này được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc sản xuất trong nước trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu với chất liệu nhập khẩu như Composite.
Đặc biệt hiện nay, bồn tắm Toto được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi những tính năng hoàn toàn khác biệt. Hùng Thư xin cung cấp cho bạn thông tin về 1 sản phẩm tiêu biểu của nhà sản xuất uy tín này, đó chính là PAY1570DH/DB501-2DR
-Kích thước : 1500 x 750 x 580 mm
-Dung tích : 164 L
-Chất liệu : Nhựa
-Tính năng
+Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp
+Bề mặt chống trơn trượt
+Tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn
+Tay vịn thiết kế tiện dụng hai bên
Bồn tắm nằm cao cấp
Ngoài bồn tắm, quý khách còn có thể mua rất nhiều sản phẩm khác với giá sốc như bồn cầu, sen vòi, bếp điện từ…và tham gia rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn nhất với nhiều phần quà có giá trị, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ:
Địa chỉ: 28 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
ĐT : 043 972 1172 .
HOTLINE : 0978 095 945

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét