Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

KINH NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TẠI NHÀ

Với những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng tránh khỏi việc mất tiền oan hay bắt sống những chiêu trò gian lận của một số thợ sửa chữa hiện nay.

1. Kinh nghiệm chọn trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín
  • Bạn là người có quyền quyết định nên hãy tham khảo một số trung tâm sửa chữa điện lạnh trên thị trường để so sánh giá cả và quy cách làm việc.
  • Hãy gọi điện trình bày dấu hiệu bệnh của điều hòa sau đó lắng nghe tư vấn của nhân viên về chi phí và cách khắc phục bệnh đó. Tuy nhiên muốn đánh giá được sự chuyên nghiệp của họ bằng cách này, thì trước khi gọi điện bạn nên tìm hiểu trước về căn bệnh điều hòa nhà bạn, cách chữa trị.

2. Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ sửa điện lạnh tại nhà

  • Bạn phải trực tiếp ở nhà làm việc với thợ và tốt nhất phải là nam
  • Quan sát tác phong làm việc của thợ
  • Luôn theo dõi các bước thi công và xem các thông số kỹ thuật cơ bản như: lượng gas, nhãn mác của thiết bị thay thế… (cái này bạn nên tìm hiểu trước)
  • Thợ giỏi họ sẽ thường kèm luôn cả bảo dưỡng điều hoà khi sửa chữa
  • Nếu có thay thế thiết bị thì cần phải kiểm tra thiết bị mới kèm thời gian bảo hành (nếu có)
  • Chỉ thanh toán khi nào điều hòa hoạt động lại bình thường
  • Yêu cầu thợ lập hóa đơn thanh toán rõ ràng các hạng mục cũng như thiết bị thay thế.
Trên đây là kinh nghiệm để khách hàng không bị chặt chém khi gọi dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà. Hy vọng với nhiều năm trong nghề, bài viết của SỬA ĐIỆN LẠNH 365 sẽ khiến bạn tự tin hơn mỗi khi điều hòa nhà mình gặp phải vấn đề. Đừng quên gọi cho chúng tôi nếu bạn cần giúp đỡ 1 tay. Chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe.

Liên hệ hỗ trợ và tư vấn sửa điều hòa tại nhà Mr. Cương 0965009139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét