Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thuốc bổ bà bầu Elevit 100 viên

Elevit là 1 sản phẩm thuốc bổ tổng hợp cung cấp, bổ sung đầy đủ tất cả các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trong giai đoạn sinh sản từ khi có ý định có con cho đến lúc mang thai và cho con bú. Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi ,  giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.
►Tên sản phẩm
Elevit with Lodine
► Đóng gói          
100 viên 
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Elevit (Bayer)

TỔNG QUAN SẢN PHẨM 

►Elevit là 1 sản phẩm thuốc bổ tổng hợp cung cấp, bổ sung đầy đủ tất cả các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trong giai đoạn sinh sản từ khi có ý định có con cho đến lúc mang thai và cho con bú. Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi ,  giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.
Với công thức mới bổ sung thêm Iodine (chất Iốt), thuốc bổ bà bầu Elevit đã và đang là sản phẩm được khuyến khích sử dụng từ các bác sĩ phụ sản, và tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu bà mẹ trên khắp Australia.

CÔNG DỤNG

Sắt có trong Elevit giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng.

Sắt cho bà bầu được chứng minh là thành phần rất quan trọng vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng. Sắt đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy trong máu. Chất sắt giúp gia tăng khối lượng máu kịp thời bổ sung cho sự phát triển của bào thai và nhau thai. Chất sắt hình thành các tế bào máu đỏ mang oxy đi khắp cơ thể, nuôi cơ thể người mẹ và thai nhi.Có nhiều cách để bổ sung sắt như: Lựa chọn những thực phẩm tươi có nhiều chất sắt cho bữa ăn hàng ngày như huyết bò, huyết heo, gan heo, hải sâm, cần tây, rau dền đỏ .Tuy nhiên, bổ sung sắt thông qua việc ăn uống thời gian hấp thụ lâu hơn nên với những đối tượng có nhu cầu sắt cao như phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú phải bổ sung sắt bằng các chế phẩm chứa sắt mới đáp ứng nhanh nhu cầu sắt của cơ thể.

Elevit chứa 60 mg sắt giúp bổ sung lượng sắt hợp lý cho bà bầu.Trẻ sinh đủ tháng với cân nặng đạt chuẩn sẽ có hàm lượng sắt đủ dùng trong 6 tháng đầu đời. Việc bổ sung sắt là rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai.Nếu không cung cấp đủ, bạn sẽ mắc chứng thiếu máu, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả thai nhi

Elevit mẫu mới có thêm dưỡng chất Iodine.

Iodine là một dưỡng chất thiết yếu cho sự trưởng thành và phát triển não bộ của em bé. Thiếu Iodine là nguyên nhân chính làm suy giảm trí tuệ của bé. Bổ sung Iodine hàng ngày là điều cực kỳ quan trọng mà bà bầu, phụ nữ mang thai và sau khi sinh con phải chú ý.
Các chất bổ cần thiết như Sắt, Acid Folic, Iodine tốt nhất nên được bổ sung  trước và trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ để giúp cho việc thụ thai & cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất

Kẽm là một khoáng chất quan trọng cần thiết cho sự sống.

Kẽm là một khoáng chất quan trọng .Nếu không có nó, tất cả các chức năng của cơ thể sẽ khó hoạt động. Vì sự phát triển của bào thai tạo nền tảng cho sự phát triển tầm vóc của trẻ sau khi sinh ra đời, nên chú ý bổ sung chất kẽm khi chăm sóc bà bầu trong giai đoạn sáu tháng đầu.
Canxi và Vitamin D giúp phát triển xương của cả mẹ và bé.
Canxi và Vitamin D là hợp chất khá quen thuộc, đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển xương của cả mẹ và bé. Bất cứ giai đoạn nào, kể cả giai đoạn mang thai, người mẹ đều cần cung cấp đủ canxi cho cơ thể. Tuy nhiên, chỉ bổ sung canxi là không đủ mà cơ thể còn cần vitamin D vì đây là loại vitamin cần thiết cho sự hấp thụ canxi của cơ thể. Bổ sung Canxi và Vitamin D cho bé từ trong bụng mẹ là cách tốt nhất để chuẩn bị cho bé có một bộ khung xương vững chắc

THÀNH PHẦN

➡ELEVIT chứa 11 loại vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid,
➡7 loại khoáng chất thiết yếu: Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc.
➡Liều lượng Acid folic, sắt và Iodine kết hợp trong thuốc bổ Elevit cao hơn hầu hết các loại vitamin cho bà bầu khác tại Việt Nam như Obimin, Procare, Nature Made, Obimin Plus, Pm Procare,…
➡Các chất bổ cần thiết như Sắt, Acid Folic, Iodine tốt nhất nên được bổ sung trước và trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ để giúp cho việc thụ thai & cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất.

LƯU Ý 

***Phụ nữ dự định có thai, đang mang thai và cho con bú được khuyến cáo nên sử dụng viên uống Elevit?
Elevit healthy baby healthy mum là sản phẩm cho bà bầu số 1 của Úc, được các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe của Úc khuyến cáo sử dụng.
Được sản xuất theo một công thức đặc biệt, bổ sung đa vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai, tăng cường sức khỏe, dưỡng chất cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Elevit giúp đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của các bà mẹ, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của thai nhi.
Là vitamin bà bầu duy nhất đáp ứng đủ dinh dưỡng cần thiết và bổ sung iốt cho bà bầu.
Cung cấp hàm lượng axit folic, sắt cao nhất so với các sản phẩm cùng loại.
Elevit đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm các nguy cơ dị tật bẩm sinh, dị tật ống thần kinh, thiếu nõa ở trẻ lên đến 92%.
 
***Elevit dành cho phụ nữ có ý định mang thai.
Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai. Đối với phụ nữ đã từng sảy thai nhiều lần hoặc khó mang thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit healthy baby healthy mum trước khi có ý định mang thai 1 tháng để tạo môi trường nâng đỡ và bảo vệ bé tốt hơn
Elevit chứa Iốt  giúp tạo môi trường kiềm tốt hơn trong tử cung của mẹ, tăng khả năng thụ thai

***Elevit dành cho phụ nữ đang mang thai.
Thuốc bổ Elevit cho bà bầu bổ sung đầy đủ nhất các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, acid folic, canxi ... giúp mẹ khỏe, bé phát triển tốt qua từng giai đoạn thai nhi
Giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi trong quá trình mang thai
- Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé
  • Elevit hỗ trợ sau sinh hồi phục sức khỏe sau sinh
- Elevit bổ sung các chất thiếu hụt cho cơ thể mẹ sau quá trình sinh em bé, giúp cơ thể mẹ phục hồi nhanh hơn
- Nâng cao chất lượng sữa tiết ra
- Tăng cường sức đề kháng cho bé

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

 - Dùng thuốc mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, trong suốt thời gian có ý định mang thai, đang mang thai và cho con bú. Bạn cũng có thể cắt làm đôi hoặc nghiền thuốc cho dễ uống.
 - Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
 - Shop cam kết bán sản phẩm thuốc cho bà bầu Elevit chính hãng nhập từ Úc về sản phẩm mới 100%, không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
 - Khi mua hàng tại shop bạn sẽ được tư vấn tận tình về công dụng cách uống sản phẩm. Ngoài ra khi mua thuốc Elevit bạn sẽ được rất nhiều ưu đãi.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét