Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

VÌ SAO KEM ĐÁNH RĂNG THÁI ÔNG TÂY ĐEN MUỐI BIỂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Ông cha ta có câu “Hàm răng mái tóc là vóc con người”. Chính vì vậy hàm răng đẹp mang đến nụ cười rạng rỡ càng tôn thêm vẻ đẹp mỗi người. Một trong những sản phẩm giúp mang đến hàm răng sáng đẹp cho mọi người là kem đánh răng Thái ông tây đen muối biển.
Kem đánh răng Thái ông tây đen muối biển là dòng sản phẩm kem đánh răng Darlie của Thái. Sản phẩm được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Vì sao loại kem đánh răng thái này lại được ưa chuộng nhiều vậy? hãy cùng hàng tiêu dùng thái lan tìm hiểu sau về kem đánh răng ông tây Vì kem đánh răng Darlie hội tụ những điểm sau đây:

Chất lượng kem đánh răng Thái ông tây đen muối biển

Kem đánh răng ông tây đen muối biển gồm tinh chất muối biển. Có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng, loại bỏ các mảng bám trên răng và mang lại hàm răng trắng sáng.
Bên cạnh đó, kem đánh răng ông tây đen còn bổ sung tinh chất flo. Tinh chất flo giúp cho răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa sâu răng.
Giá thành rẻ
So với các dòng sản phẩm của Nhật, Hàn; hàng tiêu dùng Thái Lan nhập khẩu có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá thành hợp lý, kèm theo chất lượng sản phẩm tốt. Nên rất dễ lí giải vì sao hàng thái lan nhập khẩu, đặc biệt là kem đánh răng Darlie được nhiều người Việt ưa chuộng.
kem đánh răng thái ông tây đen muối biển
Kem đánh răng thái ông tây đen muối biển chất lượng tốt

Sử dụng hàng tiêu dùng Thái Lan đang là xu hướng

Mấy năm trở lại đây hàng Thái xuất hiện trên thị trường Việt Nam ngày càng nhiều. Người tiêu dùng Việt đã quá ngán những loại hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng kém. Do vậy, những mặt hàng tiêu dùng thái đặc biệt là kem đánh răng Thái ông tây đen muối biển chất lượng tốt, giá rẻ ngày càng được người dùng ưa chuộng.
Không chỉ kem đánh răng, các mặt hàng thái khác cũng rất được người Việt ưa chuộng. Ví dụ như bột giặt, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt…. Kể từ khi 2 siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Big C và Metro thuộc về tay Thái. Hàng hóa Thái xâm nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều và càng được nhiều người ưa chuộng.
Trên đây là những lí do lí giải vì sao kem đánh răng Thái ông tây đen muối biển được ưa chuộng. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng sản phẩm kem đánh răng này. Hãy đến với Phố chợ Mart mua ngay 1 hộp kem đánh răng về sử dụng nhé. Darlie tự tin khẳng định rằng có thể mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh.
————
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Thái Lan TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét