Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

NHỮNG THỰC PHẨM THẦN KÌ TRONG VIỆC GIẢM CÂN

Có nhiều loại thức ăn mà chúng ta có thể ăn hàng ngày để đốt cháy calo và giảm cân. Những loại thực phẩm rẻ tiền mà không phải ai cũng biết tác dụng thần kì của chúng. 
1. Súp lơ
Ăn súp lơ vài lần một tuần có thể giảm lượng calo bạn hấp thụ và đồng thời hỗ trợ sức khỏe tổng thể . Thay vì phải tự giới hạn lượng calo của bạn bằng một số khẩu phần ăn cụ thể, bạn có thể vừa thêm dưỡng chất và giảm calo đồng thời chỉ cần bằng cách ăn bông cải xanh.
 
2. Cần Tây

Thường được sử dụng như một nguyên liệu phụ gia trong các món ăn thì cần tây còn có một công dụng xuất sắc khác trong việc giảm cân. Đây là một loại rau có chứa ít calo và giúp đốt cháy lượng calo bạn ăn. 

 
3. Đậu Phụ

Đậu phụ cũng được xem là một loại thực phẩm giảm cân giàu đạm thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Dựa vào lợi ích này, bạn có thể ăn đậu phụ thay những thức ăn chính trong bữa ăn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.

 
4. Khoai lang 


Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.
5. Sữa chua 

Nhiều người không biết rằng sữa chua không chỉ chứa hàm lượng protein mà còn rất nhiều vi khuẩn có ích giúp tiêu hóa thức ăn, nhờ thế nó đốt cháy nhiều calo hơn. Tốt nhất nên chọn loại sữa chua không có chất béo hoặc ít chất béo và ít hoặc không có đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét