Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Giới thiệu chung: Mạ vàng ô tô

Kinh tế hiện nay ngày càng phát triển đòi hỏi nhu cầu sử dụng những vật dụng mạ vàng ngày càng nhiều. Việc sở hữu những món đồ mạ vàng không chỉ đơn giản là vẻ đẹp thẩm mĩ mà nó còn thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của người sử dụng. Ngày nay, xu hướng mạ vàng ô tô trở nên phổ biến hơn. Vậy quy trình mạ vàng ô tô như thế nào? Khách hàng có thể tham khảo tại bài viết của Thiên Long ADV dưới đây.
Mạ vàng điện phân

Quy trình mạ vàng tại Thiên Long ADV:

Để có thể sở hữu một chiếc ô tô đẹp và chất lượng khách hàng cần phải tìm đến cơ sở mạ vàng uy tín và chất lượng, Thiên Long ADV hiện nay là công ty hàng đầu chuyên mạ vàng các sản phẩm trên tất cả mọi chất liệu, đảm bảo các sản phẩm đều được mạ vàng 24k. Dưới đây là quy trình mạ vàng ô tô tại công ty:

Bước 1: Phân loại chất liệu sản phẩm. Nhận biết đó là nhựa hay kim loại

Với mỗi sản phẩm khi khách hàng mang đến tại Thiên Long ADV. Chúng tôi sẽ kiểm định và kiểm tra chất liệu của sản phẩm. Với mỗi loại chất liệu khác nhau thì công ty sẽ áp dụng những công nghệ mạ vàng khác nhau để chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.

Bước 2: Làm sạch bề mặt

Sau khi phân loại sản phẩm, các sản phẩm cần được mạ vàng sẽ được xử lý bề mặt. Việc xử lý bề mặt là một quy trình quan trọng. Nếu bề mặt xử lý không tốt thì sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bóng, độ bám dính của vàng.

Bước 3: Làm nhám bề mặt tạo độ bám dính

Bước này là bước tạo ra một lớp bán dẫn có tác dụng làm kim loại có thể bám vào bề mặt sản phẩm (người ta thường gọi là bước tạo chân bám). Với các sản phẩm là chi tiết ô tô, vật liệu được làm bằng nhựa thì càng đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ mạ vàng cao và chuyên nghiệp hơn. Những sản phẩm này phải tạo chất dấn điện trên bề mặt nhựa nên sẽ đòi hỏi kỹ thuật mạ vàng chuyên nghiệp hơn.

Bước 4: Xâm thực kim loại hóa học.

Đây là bước đưa kim loại kết dính vào bề mặt của sản phẩm.

Bước 5: Làm sạch bề mặt sản phẩm

Sau khi các nghệ nhân phủ lớp kim loại vào sản phẩm thì tại đây sản phẩm sẽ tiếp tục được làm sạch, bóng bề mặt kim loại này.

Bước 6: Bước Mạ vàng 

Tại đây sẽ sửa dụng công nghệ mạ điện để bàng bám vào bề mặt sản phẩm tốt nhất.

Bước 7: Công nghệ phủ điện phân bảo vệ siêu cứng

Đây là bước quan trọng, đánh giá chất lượng của sản phẩm sau khi mạ vàng. Thiên Long ADV sẽ sử dụng công nghệ phủ điện phân lên trên lớp mạ vàng. Sau khi mạ vàng sản phẩm, công ty sẽ sử dụng phủ điện phân để bảo vệ lớp mạ vàng. Sản phẩm sau khi được phủ điện phân sẽ trở lên sáng bóng hơn, không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết và một số các va chạm vật lý. Lớp điện phân này cũng sẽ không làm sản phẩm giảm đi màu sáng và độ bóng của lớp vàng mà ngược lại còn có thể bảo vệ lớp vàng bền màu hơn trong thời gian dài.

Bước 8: Lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm

Công đoạn này là công đoạn hoàn thiện. Sau khi các chi tiết ô tô được mạ xong công ty sẽ lắp ráp hoàn thiện sản phẩm và giao cho khách hàng.
Ô tô mạ vàng giá rẻ
Ô tô mạ vàng giá rẻ

Ưu điểm của quy trình mạ vàng ô tô tại Thiên Long ADV:

- Thiên Long ADV có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng, và có kỹ thuật mạ vàng bậc nhất thị trường Việt Nam
- Thiên Long ADV cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất
Mạ vàng ô tô độc đáo        Mạ vàng uy tín        Mạ vàng ô tô chất lượng
Thiên Long Adv – Luôn khác biệt – Nỗ lực trên từng sản phẩm
Vui lòng liên hệ Hotline 0979266666  Mr Kim – 0162878888  Mrs Diệp để được tư vấn miễn phí.
Hoặc ghé thăm của chúng tôi tại địa chỉ: Số 57, ngõ 191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét