Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ MUA HÀNG THÁI LAN NHẬP KHẨU CHO KĐT VĂN PHÚ HÀ ĐÔNG

Bạn có đang sinh sống tại KĐT Văn Phú – Hà Đông hoặc ngay sát khu đô thị? Nếu đúng là vậy thì chúc mừng bạn. Bởi vì ngay bên cạnh khu đô thị là một cửa hàng chuyên bán hàng Thái Lan nhập khẩu chất lượng với giá rất hợp lý.

Thailand Outlet – Hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín

Cửa hàng tiêu dùng Thái Thailand Outlet có địa chỉ tại 738A Quang Trung, Hà Đông. Nằm cách KĐT Văn Phú 1,6km xuôi về hướng bến xe Yên Nghĩa. Chuyên phân phối hàng tiêu dùng thái lan nhập khẩu chất lượng tốt. Ngoài ra, tại đây còn phân phối một số mặt hàng nhập khẩu của Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.
Không nằm ngay trong khu đô thị, chính vì vậy giá các mặt hàng Thái nhập khẩu tại đây rẻ hơn so với hàng Việt Nam bán trong khu đô thị. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua hàng.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt hàng online qua fanpage: Hàng tiêu dùng Thái. Nhân viên cửa hàng sẽ chuyển hàng miễn phí đến tận nhà cho người dùng. Điều này giúp người dùng vừa có thể tiết kiệm tiền, vừa tiết kiệm được thời gian đi mua hàng.
hàng Thái Lan nhập khẩu
Thailand Outlet chuyên phân phối hàng Thái Lan nhập khẩu

Thailand Outlet có những mặt hàng Thái Lan nhập khẩu nào?

Thailand Outlet chuyên phân phối hàng tiêu dùng và hóa mỹ phẩm Thái Lan, những mặt hàng có tại cửa hàng như:

Nước giặt – nước xả Thái

Những thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan như: nước giặt July, Dnee, Essence, Aro, Hiclass, Comfort… đều có mặt tại đây. Người tiêu dùng có thể lựa chọn được được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra một số sản phẩm nổi tiếng của châu Âu: Milli, Torsan, Dennis… cũng có mặt tại cửa hàng.
hàng Thái Lan nhập khẩu
Nước giặt Essence – hàng Thái Lan nhập khẩu chính hãng

Bàn chải – Kem đánh răng

Kem đánh răng và bàn chải là dòng sản phẩm đa dạng nhất tại Thailand Oulet. Tại đây có các dòng sản phẩm như: kem đánh răng thảo dược, kem đánh răng trẻ em, kem trắng răng…. Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dầu gội – Sữa tắm

Đây được coi là dòng sản phẩm chủ đạo của Thailand Outlet. Pantene, Head & Shoulders, Dove, Lux, Cathy Cho, Coco, TRESemmé… là những sản phẩm không bao giờ thiếu tại cửa hàng. Những sản phẩm tại đây đều là dòng sản phẩm phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Đồng thời, phần lớn sản phẩm đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
hàng Thái Lan nhập khẩu
Dầu gội Head & Shoulders – hàng Thái Lan nhập khẩu được ưa chuộng

Tẩy rửa

Nước rửa bát Juleen, Lipon,… chai xịt bồn cầu Nhật, gói tẩy lồng giặt… nước rửa tay…. Đây là những dòng sản phẩm chất lượng đến từ Nhật, Hàn, Thái Lan và châu Âu. Chất lượng sản phẩm hoàn toàn vượt trội hơn so với sản phẩm của Việt Nam, Trung Quốc.
Ngoài những sản phẩm trên, Thailand Outlet còn có một số mặt hàng Thái Lan nhập khẩu như: sữa rửa mặt, nước giải rượu, ủ tóc, kem chống năng, lăn khử mùi…. Thailand Outlet – địa chỉ phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan cực kỳ chất lượng và tiện lợi cho người dân KĐT Văn Phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét