Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách giặt khô tại nhà cực kỳ đơn giản

Không cần phải mất thời gian đến các tiệm giặt là công cộng. Có thể tự tay vệ sinh quần áo của mình. Với cách giặt khô tại nhà được giới thiệu dưới đây. Các bạn có thể tự giặt khô quần áo cực kỳ đơn giản tại nhà.

Cách giặt khô tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách giặt khô áo da

Khi giặt áo khoác da, trước hết bạn hãy dùng khăn ẩm (thấm nước ấm) lau sạch các vết cáu bẩn có trên áo, sau đó dùng bàn chải mềm tẩm nước xà phòng chải nhẹ. Cuối cùng nhúng tiếp khăn đó vào nước ấm lau sạch, rồi đem áo phơi vào chỗ khô thoáng, không có ánh nắng gay gắt.
Sau khi áo khô, bạn nên đánh lên áo 1 ít xi chuyên dụng để làm mới áo da để áo thêm bóng như mới. Chú ý, khi giặt áo da không được dùng xăng để giặt tẩy hay phơi áo dưới trời nắng hoặc dùng lửa để hong khô.
Để hạn chế giặt áo da nhiều lần gây hỏng áo, khi áo da bị bẩn, bạn cần “xử lý” ngay bằng cách dùng 1 miếng vải nhung sạch tẩm lòng trắng trứng gà để lau chùi. Làm như vậy, vừa sạch được vết bẩn vừa làm cho bề mặt da trở nên sáng bóng.
cách giặt khô tại nhà
Áo da trước và sau khi áp dụng cách giặt khô tại nhà do Giặt là 247 hướng dẫn

Cách giặt áo dạ

Để có thể giặt khô là hơi áo dạ mang lại chất lượng tốt nhất. Trước khi giặt các bạn hãy phơi áo khoác dạ tại những nơi thoáng mát. Đập sạch bụi bẩn bám trên áo. Tiếp theo trải áo lên một mặt bàn bằng phẳng. Trên mặt bàn cần trải sẵn một tấm thảm mỏng hoặc khăn bông dày có khả năng thấm hút tốt.
Phủ khăn ẩm lên bề mặt áo da. Dùng bàn là, ủi đều trên khăn ẩm. Hơi ẩm sẽ hút hết bụi bẩn trên áo, bụi bận sẽ theo hơi nước bốc lên rồi dính vào khăn. Là cho đến khi cảm thấy áo dạ đã sạch là được. Quy trình giặt khô là hơi này khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ rõ rệt.

Cách giặt khô áo lông

Đối với áo lông bạn nên giặt theo phương pháp tẩy khô. Phương pháp giặt khô này vừa giúp vệ sinh sạch sẽ áo, vừa không ảnh hưởng đến màu, đồ bền, độ ẩm của áo.
Chuẩn bị chậu sạch có chứa 70% nước và 30% xăng. Ngâm 1 miếng khăn dày vào dung dịch. Sau đó vắt khô, trải lên trên áo và dùng bà là ủi đều trên bề mặt miếng vải. Đây là cách giặt khô tại nhà cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Cách giặt áo khô áo len

Giũ sạch bụi trên bề mặt áo trước khi giặt. Ngâm áo len vào nước lạnh khoảng 10 – 20 phút. Sau đó vắt khô nước trên bề mặt áo, tiến hành giặt như quần áo bình thường. Sau đó phơi quần áo tại những nơi có ánh nắng mặt trời.
Trên đây là những cách giặt khô tại nhà cực kỳ hiệu quả mà Giặt là 247 chia sẻ. Nếu các bạn không có thời gian để giặt khô quần áo tại nhà. Hãy liên hệ ngay với Giặt là 247 – dịch vụ giặt khô là hơi tại Mỗ Lao, Hà Đông uy tín chất lượng.
————-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt quần áo tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIẶT LÀ 247

Facebook: Giặt là 247
Call: 04.6681.8866
Mobi: 01653.247.247
Địa chỉ: Số 5, Lô 8, Dịch vụ 8, Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét