Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

HƯỚNG ĐI NÀO MỚI CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH HÀNG THÁI LAN?

Xuất hiện trên thị trường nhiều năm qua, hàng tiêu dùng Thái Lan ngày càng khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các hàng tiêu dùng đến từ Nhật Bản hay các nước châu Âu. Tuy nhiên, khi thị trường đã có quá nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh hàng Thái thì việc tìm ra hướng kinh doanh hàng Thái Lan mới và hiệu quả không phải là điều đơn giản.
Kinh doanh hàng Thái Lan mang lại lợi nhuận cao hơn so với hàng Việt, điều này rất rõ ràng. Trong thời điểm hàng Thái đặc biệt là hàng tiêu dùng Thái Lan tràn ngập trên thị trường; vấn đề đầu tư và mở cửa hàng buôn bán hàng tiêu dùng của Thái là điều khá dễ dàng. Nhưng để kinh doanh hiệu quả và mở rộng mô hình kinh doanh lại không hề đơn giản.

Thị trường hàng Thái đang dần bão hòa

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của internet và đặc biệt là mạng xã hội. Những hình thức kinh doanh hàng Thái Lan ngày càng trở nên đa dạng, thay thế hình thức mở cửa hàng tạp hóa bán buôn, bán lẻ truyền thống. Trong đó, hình thức bán hàng online với ưu điểm vốn thấp, không tốn chi phí thuê mặt bằng… phát triển ngày càng mạnh mẽ. Người dùng không cần phải đi đến tận cửa hàng mà vẫn có thể mua được hàng Thái chính hãng. Do vậy, để có thể thành công trong lĩnh vực này, cần phải có chiến lược và hướng đi đúng.
Hướng đi nào cho những cá nhân và doanh nghiệp đang muốn mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan? Đây là câu hỏi khó đối với những ai chỉ thấy lợi nhuận mà không thực sự hiểu thị trường. Còn đối với những chuyên gia kinh tế hoặc những người tìm hiểu sâu về kinh doanh hàng Thái. Họ đã tìm ra hướng đi mới để kinh doanh thành công trong tình hình hiện nay.
kinh doanh hàng thái lan
Thị trường kinh doanh hàng Thái Lan ngày càng bão hòa

Chuyển nhượng thương hiệu – hướng đi mới cho kinh doanh hàng Thái Lan

Để có thể tự mình kinh doanh thành công, cá nhân hoặc doanh nghiệp phải trải qua khoảng thời gian dài để tìm hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Trong suốt quá trình đó, có thể phát sinh rất nhiều vấn đề và rủi ro không lường trước được. Vì vậy, doanh nghiệp Việt đã tìm ra hướng kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan hiệu quả, đó là hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu.
Kinh doanh nhượng quyền hàng Thái thực sự là gì? Đây là hình thức kinh doanh dựa trên những thương hiệu đã được xây dựng thành công. Thương hiệu này cho phép cá nhân, doanh nghiệp sử dụng thương hiệu đó để kinh doanh và hưởng lợi nhuận. Với cách này, cá nhân và doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu.
Hình thức kinh doanh nhượng quyền xuất hiện trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Riêng đối với kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan, hình thức này vừa bắt đầu được WGroup xây dựng và mở rộng theo quy mô cả nước. WGroup tiến hành xây dựng chuỗi cửa hàng mẫu, chuyên phân phối hàng tiêu dùng thái chính hãng, chất lượng. Với hệ thống cửa hàng tiêu dùng Thái uy tín chất lượng WGroup được xây dựng. WGroup sẽ nhượng quyền kinh doanh cho những đơn vị có nhu cầu kinh doanh hàng tiêu dùng của Thái.
kinh doanh hàng thái lan
Nhượng quyền thương hiệu – Xu hướng kinh doanh hàng Thái Lan hiện nay

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Kinh doanh theo hình thức này, đại lý sẽ được hỗ trợ chi phí biển quảng cáo, thuê mặt bằng…. Đồng thời, đại lý sẽ được hỗ trợ nhập hàng với mức giá thấp nhất. Những ai đang kinh doanh chắc chắn đều biết rằng đại lý phân phối cấp 1 sẽ thu được nhiều lợi nhuận nhiều hơn so với đại lý cấp 2, đại lý phân phối cấp 2 thu được lợi nhuận nhiều hơn so với đại lý cấp 3….. Chính vì vậy chỉ mới bắt đầu xuất hiện, nhưng WGroup đã thu hút được hàng triệu người quan tâm. Trong số đó có hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp đăng ký trở thành đối tác nhận quyền.
Xuất phát điểm cao hơn đối thủ cạnh tranh, được hỗ trợ những điều kiện tốt nhất để phát triển. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành công khi kinh doanh hàng Thái trong thời điểm hiện nay. Cá nhân và doanh nghiệp nếu muốn thành công trong kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan trong điều kiện hàng Thái đang bão hòa. Cần phải kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét