Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Viên uống tái tạo da Vitatree Cell Restore 100 viên

Viên uống tái tạo tế bào Vitatree Cell Restore là một sản phẩm hoàn hảo chứa đựng các thành phần chống lão hóa cực cao như  quả tầm xuân, hạt nho và tảo xoắn Spirulina giúp phục hồi tế bào gốc, tái tạo da, chống chảy xệ, cho da săn chắc, mịn màng.
►Tên sản phẩm
Vitatree Cell Restore
► Đóng gói          
100 viên 
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Vitatree

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Viên uống tái tạo tế bào là một sản phẩm hoàn hảo chứa đựng các thành phần chống lão hóa cực cao như  quả tầm xuân, hạt nho và tảo xoắn Spirulina.
Với chiết xuất tự nhiên giúp phục hồi và tái tạo các tế bào da từ gốc mang đến sự săn chắc và khỏe khoắn tươi sáng cho da.Chính vì vậy mà, Vitatree Cell Restore được xem như một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới đón nhận bởi độ an toàn và đảm bảo, không gây kích ứng cho da. mang đến một làn da hoàn hảo và mịn màng khiến chị em luôn tự tin và thoải mái khi đi ra ngoài.
Thức uống là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

CÔNG DỤNG 

Trẻ hóa da, chống lão hóa.
Làm mờ các vết sẹo thâm.
Sáng trắng đều màu da.
Thu nhỏ lỗ chân lông.
Tăng cường sinh lực, sức đề kháng.
Bảo vệ các gốc tự do có lợi cho cơ thể.
Giúp sáng mắt, thích nghi với sự thay đổi của ánh sáng.
Tăng cường tuần hoàn máu,hệ thống tim mạch khỏe mạnh.
Duy trì hệ mao mạch.

THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG TÁI TẠO DA

Vitus vinifera (grape) seed, equivprocyanidins, rosa canina (rosehip) fruit, arthrospira maxima (spirulina) whole plant powder
Tinh dầu nụ tầm xuân
Không chỉ là một “đóa hoa đồng nội say đắm trong ánh mặt trời”, tầm xuân còn đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Vì chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn.
Chưa hết, một thành phần khá quan trọng trong dầu tầm xuân đó là beta carotene – một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà rosehip oil được đánh giá là loại dầu có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa. Một phần nhỏ vitamin C có trong loại dầu này còn giúp da trở nên đều màu và thu gọn lỗ chân lông. Với các tính năng vượt trội như vậy, rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã tin rằng: rosehip oil thực sự có khả năng đánh thức và hồi sinh làn da.
Đối với hạt nho
Giá trị chữa bệnh và giá trị dinh dưỡng của nho đã được biết tới từ hàng ngàn năm trước. Người Ai Cập đã sử dụng nó từ ít nhất 6000 năm trước, còn các triết gia Hy Lạp cổ thì tán dương công dụng chữa bệnh của nho.
Các thầy thuốc dân gian Châu Âu thường chế ra một loại thuốc mỡ từ nhựa của cây nho để chữa các bệnh mắt và bệnh da liễu. Lá nho được dùng để cầm máu, kháng viêm, giảm đau. Quả nho xanh được dùng để chữa viêm họng và nho khô được dùng để trị lao phổi, táo bón và chứng khát nước. Loại nho chín, quả tròn, vị ngọt được dùng để trị hàng loạt chứng bệnh gồm ung thư, bệnh tả, đậu mùa, chứng buồn nôn, đau mắt, da liễu, các bệnh thận và gan.
Ngoài ra, một số hợp chất có trong hạt nho còn chứa các chất chống oxy hoá. Một nghiên cứu gần đây thực hiện trên những người tình nguyện khoẻ mạnh cho thấy, việc bổ sung cao hạt nho có công dụng giúp tăng hàm lượng các chất chống oxy hoá trong máu một cách đáng kể. Các chất chống oxy hoá là các chất có khả năng làm sạch các gốc tự do – các hợp chất có hại trong cơ thể có thể làm biến đổi các màng tế bào, làm xáo trộn các DNA (vật chất di truyền) và thậm chí có thể làm chết tế bào. Các gốc tự do xuất hiện tự nhiên trong cơ thể nhưng các chất độc từ môi trường (bao gồm tia tử ngoại, chất phóng xạ, khói thuốc và không khí ô nhiễm) cũng có thể làm tăng số lượng các gốc tự do có hại này. Người ta cho rằng các gốc tự do này có thể đẩy nhanh quá trình oxy hoá cũng như gây ra nhiều căn bệnh khác, gồm cả bệnh tim và ung thư. Các chất chống oxy hoá có trong hạt nho có thể trung hoà các gốc tự do, và có thể làm giảm, thậm chí có thể giúp phòng ngừa các tác động có hại của chúng.
Năm 1960 Tiến sỹ Clement người pháp đến hồ Tschadsee ( miền trung châu phi) không khỏi kinh ngạc khi vùng đất cằn cổi, đói kém quanh năm nhưng những thổ dân ở đây rất cường tráng và khỏe mạnh . khi Clement tìm hiểu về thức ăn của họ, bà phát hiện trong mùa không săn bắn, họ chỉ dùng một loại bánh màu xanh mà nguyên liệu chính là thứ họ vớt lên từ hồ. Qua phân tích bà phát hiện ra bánh này được làm từ tảo xoắn Spirulina.
Có thể nói Vitatree Cell Restore là sự kết hợp kinh điển giữa những thần dược tự nhiên về chống lão hóa và sản sinh năng lượng mạnh nhất hiện nay.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  

Viên uống nhau thai cừu Vitatree sử dụng  ngày 1 viên sau bữa ăn để có một làn da khỏe đẹp và săn chắc, mịn màng trải qua thời gian.
Nên sử dung đều đặn để cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ và có một làn da khỏe đẹp, săn chắc và mịn màng như ý.
Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Đây là thực phẩm chức năng không phải thuốc chữa bệnh không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 
➡Bôi kem lên bề mặt da cần tác động và Massage nhẹ nhàng
➡Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày
➡Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.
➡Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.
➡Rửa sạch mặt và thoa đều từ cổ lên vào buổi sáng và tối.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc
 
                                                                             
   KHO HÀNG ÚC – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét