Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách chọn hóa chất giặt là theo ký hiệu giặt là

Lựa chọn hóa chất giặt là dựa theo những thông tin ghi trên ký hiệu giặt là. Đây là diều mà bất cứ những ai đang kinh doanh dịch vụ giặt là cần phải biết. Tại sao cần phải chọn hóa chất giặt là theo ký hiệu? Bảng ký hiệu này là gì? Câu trả lời cho các bạn sẽ có ngay dưới đây.
Biết được ký hiệu giặt là nói những gì, thì các cửa hàng giặt khô là hơi mới có thể biết được cách giặt quần áo phù hợp với từng loại sản phẩm.

Ký hiệu giặt là quần áo là gì?

Ký hiệu giặt là quần áo thực chất là nhãn mắc được đính kèm trên mỗi sản phẩm quần áo. Bên trên đó không chỉ ghi size áo, thương hiệu sản xuất. Chúng còn cho biết chất liệu quần áo như thế nào, khi giặt phải lưu ý những vấn đề gì.
Mỗi loại quần áo khác nhau sẽ có những ký hiệu khác nhau. Có một số chất liệu quần áo các bạn có thể không cần giặt theo hướng dẫn. Nhưng đối với 1 số loại quần áo, nếu không giặt theo hướng dẫn thì chắc chắn quần áo sẽ bị hỏng. Và như vậy cửa hàng giặt là của bạn sẽ bị mất uy tín với khách hàng.
Do vậy việc đọc được ký hiệu giặt là nói gì. Chọn hóa chất giặt là dựa theo ký hiệu ra sao là điều vô cùng quan trọng.

Giải đáp các ký hiệu giặt là

Hiện nay có tất cả 5 loại ký hiệu giặt là quần áo khác nhau. Bao gồm: giặt, phơi, là, tẩy và giặt khô. Giặt và phơi là 2 ký hiệu quan trọng nhất các dịch vụ giặt là cần phải nắm vững.
Sau khi đã giải mã được ký hiệu giặt là. Các bạn cần chọn đúng cách giặt quần áo, chọn hóa chất giặt là, dung môi giặt khô sao cho phù hợp.

Bảng các ký hiệu giặt là

Với bảng ký hiệu giặt là trên, các bạn chắc hẳn đã nắm được cách giặt quần áo. Khi nào nên giặt khô là hơi, giặt với nhiệt độ là, sấy thường hay sấy khô…. Nếu các bạn chưa nắm vững, hãy nghiên cứu lại thật kỹ nhé. Bảng ký hiệu giặt là này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cao hiệu quả giặt là trong cửa hàng.
Nếu có bất kỳ vướng mắc gì, hãy liên hệ với giặt là 247 để được hỗ trợ giải đáp nhé.
————–
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt quần áo tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIẶT LÀ 247

Facebook: Giặt là 247
Call: 04.6681.8866
Mobi: 01653.247.247
Địa chỉ: Số 5, Lô 8, Dịch vụ 8, Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét