Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thép ống với xây dựng nhà cao tầng

Thép ống là loại thép được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng cũng như xây dựng của các nhà thầu hiện nay tại Việt Nam.
Thép ống đen tại Hà Nội được lắp đặt trong các công trình 1 cách dễ dàng, nhanh chóng và tùy thuộc vào ứng dụng, đường kính mà ống thép sẽ được hàn hoặc dùng ống nối có ren. Thêm vào đó, thép ống đen được sản xuất với nhiều quy cách và độ dày khác nhau và đầu ren, mối hàn, mặt bích dễ điều chỉnh theo yêu cầu nên loại thép ống này rất linh hoạt khi sử dụng.
[​IMG] ​
Thép ống mạ kẽm chất lượng phải được sản xuất theo 1 quy trình kép kín phải đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng như : Size chuẩn, độ ẩm, lớp mạ kẽm...Tiêu chí ống thép mạ kẽmđược vận dụng theo tiêu chuẩn 1 số nước trên thế giới có nền công nghiệp phát triển, tạo độ tin cậy về chất lượng cho loại sản phẩm. những tiêu chí thép ống mạ kẽm bao gồm: ASTM – tiêu chí của hiệp hội vật tư và thử nghiệm Đất nước Hoa Kỳ, JIS – tiêu chuẩn Japan, BS – tiêu chí Anh, DIN – tiêu chí Đức, GOST – tiêu chí Nga. đó là những tiêu chuẩn kỹ thuật bảo đảm mặt hàng thép ống mạ kẽm hoàn toàn có thể cung ứng những tiêu chí trong những lĩnh vực ứng dụng & bảo đảm tính bền lâu cho những công trình.
[​IMG] ​
Thép ống cỡ lớn chất lượng đã được khẳng định, tạo nên kết cấu đẹp cho nhà cao tầng
Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, thành công của đối tác và khách hàng cũng chính là thành công của công ty chúng tôi, chính vì vậy công ty Cổ phần Vật Tư Thép Miền Bắc cam kết luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng và hy vọng nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng .

Địa chỉ : Số 88 Ngõ 670 Đường Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Hotline : (043) 877 6171 - Fax: (043) 6525265
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét