Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tạo hình đẹp trong xây dựng với thép hình

Thép hình từ lâu đã biết đến là những loại thép tạo nên các kết cấu đẹp, vững chắc trong các công trình xây dựng.Thép I giá rẻ , V tạo nên kết cấu của nhà thép tiền chế....
Thép hình là loại thép được ứng dụng vào nhiều mảng trong cuộc sống con người như: kết cấu xây dựng, kết cấu kỹ thuật, đòn cân, xây dựng cầu đường, ngành công nghiệp đóng tàu, tháp truyền thanh, nâng vận chuyển máy móc, khung container, kệ kho chứa hàng hóa, cầu, tháp truyền, nâng và vận chuyển máy móc, lò hơi công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà tiền chế, nâng và vận chuyển máy, làm cọc cho nền móng nhà xưởng... Tuy nhiên đáng kể nhất chính là ứng dụng trong ngành xây dựng.
Nói đến thép hình thì có rất nhiều loại thép khác nhau.Nhưng tiêu biểu hơn cả là các loại thép chữ U tốt nhất, chữ I, thép góp V, và thép chữ H....Thép chữ U có độ cứng cáp, đặc chắc và bền bỉ. Loại thép hình chữ U với cường độ chịu lực cao, chịu được tác động rung động mạnh của mọi công trình.Thép hình I với thiết kế hơi giống với thép hình chữ H nhưng được cắt bớt phần thép ngang nên nhìn giống chữ I hơn là chữ H và thép hình chữ I có khối lượng nhẹ hơn thép hình chữ H cùng loại.Còn với Thép H với thiết kế hình chữ H đặc biệt chắc chắn có thể chịu được áp lực lớn. Vì vậy mà thép hình chữ H là sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi trong các công trình như nhà ở, kết cấu nhà tiền chế dành cho đến các kiến trúc cao tầng, cấu trúc nhịp cầu lớn, tấm chắn sàn….
[​IMG] ​
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, đại lý cung cấp các loại thép hình chất lượng hiện nay.Nhưng để có báo giá tốt nhất về các loại thép hình thì Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát là đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sắt thép xây dựng.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và báo giá thép Hình tốt nhất hiện nay.

Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của Quý khách hàng.

Trụ sở Công ty: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.36982555; Fax: 04.38273930
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét