Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

GIẢM ỐM NGHÉN VỚI ELEVIT MORNING SICKNESS RELIEF

Trong quá trình thai kỳ của người phụ nữ, thời gian đầu thai kỳ là thời gian vất vả nhất vì các triệu chứng ốm nghén rất mệt mỏi.Có người chỉ ăn vào đã nôn ngay, hoặc nghén những thứ rất kỳ dị.Nhưng với thuốc giảm nghén Elevit Morning Sickness thì sẽ làm cho các thai phụ giảm thiểu bớt những khó khăn này.

Tổng quan về thuốc giảm nghén Elevit
Sản phẩm được xuất xứ từ úc dưới dạng viên nén Elevit Morning Sickness Relief viên uống giúp hỗ trợ ốm nghén, được chiết xuất từ gừng, Vitamin B6, làm giảm các triệu chứng như cơn buồn nôn, ới mửa trong thời kỳ mang thai, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và nâng cao sức khoẻ cho các mẹ

Ôm nghén là tình trạng thường xuyên xaỷ ra đối với bất cứ mẹ nào trong thời kì đầu của quá trình mang thai theo thống kê có 80% phụ nữ xuất hiện triệu chứng này trong quá trình mang thai, là biểu hiện tự nhiên của cơ thể khi có những biến đổi sâu sắc về nội tiết tố. Ốm nghén có nhiều biểu hiện khác nhau, nhưng phổ biến nhất là tình trạng buồn nôn và nôn ói. Có người thường xuyên bị nôn vào buổi sáng nhưng cũng có người nôn bất cứ thời gian nào trong ngày.

[​IMG]


Những tháng đầu là giai đoạn khó khăn nhất, nguy hiểm nhất trong quá trình mang thai. Lúc này, bà bầu cần được cung cấp đủ nguồn năng lượng cần thiết, nghỉ ngơi và thoải mái về tâm lý. Tuy nhiên, ốm nghén gây nôn mửa liên tục, nôn ra thức ăn, có khi nôn cả ra mật xanh, mật vàng, ăn gì cũng nôn, không ăn cũng nôn. Sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cơ thể mất nước, suy nhược do không được cung cấp đủ năng lượng cần thiết và luôn ở trong tình trạng căng thẳng, lo lắng.

Nếu để tình trạng này kéo dài không chỉ bạn cảm thấy khó chịu sức khoẻ bị suy giảm đồng thời ảnh hưởng đến sự phát triển của bé một số hiện hiện tượng như tiền sản giật, tăng huyết áp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sản phụ và thai nhi. Vì vậy, trong quá trình mang thai, bà bầu không nên chủ quan với các biểu hiện của ốm nghén

Thành phần của thuốc Elevit
  • Morning Sickness Relief thuộc nhà sản xuất Elevit nổi tiếng ở Úc về sản phẩm bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai
  • Gừng, vitamin B6
  • Elevit được chiết xuất tự nhiên, tiện lợi, an toàn và đảm bảo cho phụ nữ mang thai
  • Với chiết xuất từ gừng, vitamin B6 làm giảm các cơn buồn nôn, ói mửa trong thời kỳ mang thai, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các bà bầu.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Sử dụng 1 viên vào buổi sáng.

– Sau 12 tiếng, có thể sử dụng viên thứ 2 nếu buồn nôn kéo dài.

[​IMG]

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THUỐC
Đây là sản phẩm giúp hạn chế các triệu chứng ốm nghén bạn nên chú ý một số điểm sau:

  • Ngoài sự kết hợp viên uống Morning Sickness Relief bạn nên tránh các thực phẩm có mùi tanh, hôi và có lối sống lành mạnh để tránh tần suất cơn nghén kéo đến.
  • Ăn 1 lượng nhỏ vừa đủ và ăn nhiều lần.
  • Sống ở môi trường phóng thoáng, hít thể không khí trong lành.
  • Uống nhiều nước, tránh thức ăn gây buồn nôn.
Mua thuốc ở đâu đảm bảo chất lượng nhất ?
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:

↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.

↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.

↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.

KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.

Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét