Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thải Độc Gan An Toàn Với Thuốc Thải Độc Gan Swisse Ultiboost Liver Detox

Gan là bộ phận lớn thứ 2 trong cơ thể (sau da) và đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng như chuyển hóa đường, sản xuất và chuyển hóa axit béo, tổng hợp chất mật,... và thanh lọc độc tố trong cơ thể. Hiện nay, môi trường thay đổi thường xuyên với nhiều chất độc hại cùng những áp lực từ cuộc sống khiến chúng ta không có chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên uống rượu bia khi tiếp khách,... làm cho gan phải làm việc vô cùng vất vả để duy trì sức khỏe cho cơ thể. Tình trạng đó kéo dài làm cho các chức năng của gan yếu đi, gan bị nhiễm độc và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Vì vậy, cần phải chú ý thanh lọc, thải độc gan hợp lý để đảm bảo bộ phận này luôn khỏe mạnh và làm tốt chức năng của mình.
Kết quả hình ảnh cho những phương pháp thải độc gan
Có rất nhiều phương pháp thải độc gan, trong đó, phương pháp an toàn và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng thuốc thải độc gan Swisse Ultiboost Liver Detox.

Thải độc gan Swisse Ultiboost Liver Detox

Với thành phần từ thiên nhiên có công dụng làm mát gan, hỗ trợ thải độc gan như : Atisô (Cynara scolymus chiết xuất tương đương 1 g lá tươi) một dược phẩm quan trọng hỗ trợ và giải độc gan ,Chiết xuất chuẩn hóa tương đương với dược phẩm khô: Củ nghệ (thân rễ cây Curcuma longa 1,5 g, curcuminoids 48.75mg); Sản phẩm không chứa gluten, lactose, trứng, men, muối, đậu nành, chất bảo quản, màu và hương vị nhân tạo. Dùng được cho người ăn chay; Cây kế sữa (Thistle St Mary – quả Silybum marianum 2,5 g, flavanolignans dưới dạng Silybin 28,6mg ) cùng công thức hiện đại, được nghiên cứu kỹ lưỡng, thuốc thải độc gan Swisse Ultiboost Liver Detox có hiệu quả cao và phù hợp với nhiều đối tượng.
Thuốc thải độc gan Swisse có công dụng chính như tăng cường chức năng của gan; giúp đào thải các độc tố, thanh lọc cơ thể; làm chậm quá trình lão hóa của gan và các tế bào; hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan...
Tuy nhiên, để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý đồng thời tránh xa nhũng tác nhân gây ảnh hưởng đến liệu trình sử dụng và ảnh hưởng đến chức năng gan.
Hình ảnh có liên quan
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/
Fanpage:  1- CBAMart     2- Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét