Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bí Kíp Dưỡng Da Body Mịn Màng Và Tươi Trẻ

Không chỉ da mặt, làn da toàn thân cũng nhận được sự quan tâm của các chị em phụ nữ, đặc biệt là vào mùa hè. Rất nhiều chị em phái đẹp có làn da không đều màu, khô, dễ bắt nắng,...khiến họ tự ti và cảm thấy không thoải mái khi diện những bộ cánh mùa hè. Nếu bạn đang ở trong tình hình đó, nếu bạn mong muốn dưỡng cho làn da toàn thân trở nên khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ hơn, hãy để CBA Mart chia sẻ bí kíp dưỡng da body hiệu quả cho bạn.

1. Tẩy da chết

Cũng giống như da mặt, da body cũng có nhiều da chết và chúng làm cho da bị khô, sạm đen và khó hấp thu được các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da. Do vậy, để thúc đẩy quá trình tạo tế bào mới, tăng cường khả năng hấp thụ các chất dưỡng da, hãy tiến hành tẩy da chết toàn thân 2 -3 lần / tuần
Bạn có thể tẩy da chết body bằng muối, đường, cafe,...Tuy nhiên, chúng có thể khiến da bị xước, đau. Lời khuyên tốt nhất là bạn hãy sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng như kem tẩy da chết body. Loại kem được chúng tôi đề xuất đó là kem tẩy da chết trắng da toàn thân Blue Pure White body Scrub Complex 2 in 1. Sản phẩm được chiết xuất từ vỏ óc chó,tinh dầu olive và vitamin E có tác dụng trong việc tẩy tế bào da chết, da xỉn màu, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu và tươi trẻ. Với các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào độ an toàn của sản phẩm; không làm lột da, khô da hay làm da bị viêm nhiễm.

2. Dưỡng ẩm 

Da được cung cấp đủ nước và độ ẩm dưỡng chất mới trở nên khỏe, mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Cách tốt nhất đó chính là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả để bổ sung vitamin, nước và dưỡng chất cho làn da của bạn. Bên cạnh đó chính là dưỡng ẩm cho da từ bên ngoài.
Việc đầu tiên trong dưỡng ẩm cho da đó chính là lựa chọn loại sữa tắm phù hợp. Nên chọn loại có nhiều dưỡng chất, hạn chế các sản phẩm có màu, mùi thơm và nhiều bọt. Các sản phẩm sữa tắm như vậy được coi là khá hiệu quả trọng việc đem lại độ ẩm cho da, đồng thời, nó rất dễ chịu đối với làn da toàn thân, không gây dị ứng hay mẩn đỏ. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như tắm bằng sữa tươi không đường,...
Trắng mịn với kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin Body Cream with EPO
Điều quan trọng tiếp theo trong bước này đó chính là dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng da. Để giúp bạn có được làn da toàn thân mịn màng và tươi trẻ dưỡng da từ sâu bên trong CBA Mart xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm. Kem dưỡng da nhau thai cừu  Lanolin Body Cream with  EPO 250 g –  sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời giúp  bạn bổ sung độ ẩm, làm da mịn màng và chống lão hóa  dưỡng da từ sâu bên trong từ các thành phần tự nhiên. Kem dưỡng thể Beverry Lanolin Body Cream with  EPO được chiết xuất từnhau thai cừu cùng tinh dầu hoa anh thảo tự nhiên  giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp giảm thiểu tình trạng khô da cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa.Tinh chất nhau cừu cùng mỡ cừu được coi là mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da được sử dụng cách đây hàng trăm năm. Một sản phẩm lành tính, phù hợp  với nhiều loại da, giàu vitamin và các loại dưỡng chất cần thiết cho da.

3.Bảo vệ làn da

Bước quan trọng không kém trong quá trình dưỡng da toàn thân đó chính là bảo vệ làn da của bạn khỏi khói bụi, tia cực tím,... Để làm được điều đó thì việc mặc áo chống nắng hay bịt kín mít khi ra khỏi đường là chưa đủ, chúng ta cần sử dụng các sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da một cách toàn diện nhất. Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng không chỉ có tác dụng ngăn cản tia UV, UVB mà còn giữ ẩm da và dưỡng trắng da mềm mịn từ bên trong.
Kem chống nắng Sport Sunscreen Cancer Council
Để mua các sản phẩm dưỡng da body chất lượng và giá cả ưu đãi , hãy liên hệ với CBA Mart.
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Fanpage:  1- CBAMart     2- Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét