Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phòng tắm sạch hơn với vòi xịt toilet chất lượng cao

Giống như phòng bếp, phòng tắm chiếm một khoảng thời gian nhất định để vệ sinh, bởi trong phòng tắm có các thiết bị vệ sinh và các bề mặt khác nhau, và bởi thực tế phòng tắm là nơi thường xuyên được sử dụng nhất trong ngày và không gian này cần sự sạch sẽ. Nếu việc vệ sinh phòng tắm của bạn gây tốn khá nhiều thời gian và công sức thì hãy mua ngay vòi xịt nhà vệ sinh  chất lượng cao, sản phẩm này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm sạch phòng tắm của mình.
voi-xit-nha-ve-sinh
 
   Sản phẩm vòi xịt toilet được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ hiện đại của các nước trên thế giới, tuy nhiên các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao lại được người tiêu dùng trong nước ưa chuộm hơn cả. Vòi xịt toilet thường được sản xuất từ chất liệu là Nhựa với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn tiện dụng cùng màu trắng trang nhã phù hợp với mọi phòng tắm.
voi-xit-nha-ve-sinh
   Các sản phẩm vòi xịt nhà vệ sinh thường một đầu vòi xịt và một đầu nối trực tiếp với đường dẫn nước. Đầu vòi xịt được thiết kế vừa với chắc chắn, vừa nhẹ và vừa tầm tay với người dùng cùng với dòng nước bắn ra rất nhanh, mạnh với áp lực nước lớn giúp bạn đánh bật một vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần xịt, công việc vệ sinh phòng tắm đã trở nên vô cùng nhẹ nhàng và nhanh chóng. Với lực nước mạnh, nhanh như vậy các sản phẩm vòi xịt toilet thường có áp lực nước 0.05 Mpa ~ 0.75 Mpa đây là thiết bị vệ sinh chất lượng cao giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước. Ngoài ra thì việc sở hữu đường dây dẫn nước bằng nhựa chắc chắn, linh hoạt dễ điều khiển, không rò rỉ nước trong quá trình sử dụng cũng góp phần giúp thiết bị này tiết kiệm nước hơn.
voi-xit-nha-ve-sinh
   Đây không những là sản phẩm tiện lợi trong việc sử dụng mà còn dễ dàng trong việc lắp ráp, bạn có thể tự lắp mà không cần đến thợ bởi sản phẩm này được gắn kết các bộ phận bởi các mối vặn, rất đơn giản để lắp. Đây là sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng lại có chất lượng cao, ví dụ như vòi xịt toilet Inax là sản phẩm được chứng nhận chất lượng về Tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng ISO - 9001 và Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO - 14001.
   Vòi xịt toilet là giải pháp hữu hiệu cho công việc vệ sinh phòng tắm, đây không những là thiết bị có nhiều tiện ích với chất liệu bền mà giá cả cũng rất hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét