Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

1 vài điều cần biết về thép tấm chống trượt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thép tấm khác nhau.Thép tấm cán nóng, thép tấm cán nguội có độ bền cao và độ nháp thấp được sử dụng rộng rãi hiện nay.Nhưng vẫn còn 1 loại thép tấm mà chức năng của nó cũng đang rất cần hiện nay.Đó là thép tấm chống trượt và hãy cùng thép miền bắc tìm hiểu 1 vài điều về loại thép này nhé.

Đặc điểm của thép tấm chống trượt

Thép tấm chống trượt trên bề mặt của thép được kết cấu thêm phần gân nhám có tác dụng chống trượt hiệu quả. Đặc biệt, với thành phần chính là Cacbon kết hợp với một số chất cần thiết khác mang lại cho sản phẩm một ưu điểm lớn là độ bền cao và khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Đặc biệt là ít bị ăn mòn trong các điều kiện môi trường khác nhau.
thep-tam-chong-truot

Ưu điểm và Ứng Dụng

Do bề mặt của thép được kết cấu thêm phần gân nhám nên thép có độ chống trượt cao, ngoài a có độ bề lớn và khả năng chịu lực và nhiệt tốt, ít ăn mòn thì thép tấm hoàn toàn hội tụ của 1 vật liệu chất lượng nhất hiện nay.Vì vậy thép tấm gân chống trượt có khả năng ứng dụng rộng  rãi trong xây dựng đường, cầu cảng, sàn ô tô, sàn xe tải, công trình giao thông, sàn nhà xưởng...
gan-chong-truot

Mua thép tấm chống trượt ở đâu ?

Công ty cổ phần vật tư thép miền bắc là đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong nghành sắt thép xây dựng.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và báo giá thép tấm chống trượt tốt nhất hiện nay.
Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, thành công của đối tác và khách hàng cũng chính là thành công của công ty chúng tôi, chính vì vậy công ty Cổ phần Vật Tư Thép Miền Bắc cam kết luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng và hy vọng nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng .
Địa chỉ : Số 88 Ngõ 670 Đường Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội 
Hotline : (043) 877 6171 - Fax: (043) 6525265 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét