Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Tư vấn mua lưới an toàn ban công tốt nhất

Cùng tốc độ phát triển về kinh tế thì những tòa nhà, chung cư cao tầng càng ngày càng mọc lên như “nấm”. Vấn đề an toàn khi sống ở những tòa nhà cao tầng luôn bị đe dọa, có rất nhiều những mối nguy hiểm luôn rình rập. Bên cạnh đó cuộc sống hiện đại khiến con người càng ngày càng quan tâm hơn đến sự an toàn trong cuộc sống thường ngày, vì vậy chúng ta luôn phải nghĩ cách phòng những nguy cơ xấu nhất có thể xảy ra, nhất là gia đình có trẻ con hiếu động. Chính vì những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà lưới an toàn ban công ra đời như một giải pháp hoàn hảo để tránh những tai nạn cho các tòa nhà cao tầng.
Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp lưới bảo vệ ban công, với những chiêu PR câu khách cực ngọt thì người tiêu dùng trở nên lúng túng không biết lựa chọn sao cho hợp túi tiền và tác dụng nó đem lại.
luoi-an-toan-ban-cong
Lưới bảo vệ ban công được đan từ những sợi cáp, vì vậy việc kiểm tra chất liệu sợi dây cáp cũng là một điều hết sức quan trọng. Với những sợi cáp bằng inox bọc nhựa PS chuyên dụng sẽ ngăn việc gỉ sét do lưới bảo vệ nằm bên ngoài không khí, nếu sử dụng chất liệu khác sẽ khiến cho lưới an toàn ban công rất dễ bị gỉ. Để kiểm tra xem sợi cáp có bằng inox hay không bạn có thể làm một thí nghiệm nho nhỏ, hãy sử dụng một thanh nam châm kiểm tra xem nó có hút không. Trên thị trường có rất nhiều loại bên ngoài bọc nhựa nhưng bên trong thì không chắc là inox nên bạn phải kiểm tra thật kỹ trước khi mua nhé.
Ngoài ra, lưới an toàn còn thiết kế giữa sợi cáp có lõi dây diện để lắp bộ báo động, bộ cảm biến sẽ phát tín hiệu báo động khi dây bị cắt, chống xâm nhập từ ngoài vào.
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là thanh định vị gắn lưới phải là hợp kim nhôm tốt khi cầm trên tay cứng và chắc, bạn có thể cảm nhận bằng trực giác của mình. Đồng thời thanh định vị này phải được phun sơn tĩnh điện để tránh trường hợp rò rỉ điện gây nguy hiểm đến gia đình bạn.
Tất nhiên, điều cuối cùng hãy xem xét chính sách của nơi bạn mua về bảo hành, giá cả, uy tín. Bạn cũng nên tham khảo tư vấn của người bán hàng để lựa chọn kiểu lưới an toàn ban công giá rẻ phù hợp với nhà bạn đang ở.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét