Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Các loại son 3CE, màu nào đẹp?

Susu Shop xin giới thiệu bài review về sản phẩm son thỏi 3CE Lip Color của hãng mỹ phẩm 3CE, trích từ blog Little Beauty Bar, để giúp bạn có lựa chọn ưng ý khi chọn mua các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Susu Shop.
Son thỏi 3CE Lip Color / Lipstick
Hôm nay, tôi sẽ viết review về sản phẩm mà tôi yêu thích nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, đó là son 3CE.
Đây là các màu có sẵn của son thỏi 3CE:
Son 3CE màu nào đẹp
Ba màu Pink Jam, Neon Pink và Electro Pink khá là giống nhau, chỉ có Pink Jam màu hồng ấm hơn một chút trong khi hai màu còn lại là dạng màu hồng tông lạnh. Bức ảnh này được chụp dưới ánh sáng tự nhiên. Màu trong ảnh giống hệt màu ở ngoài thật.
Tôi đã mua và thử 2 màu trong số đó: Pink Jam #308 và Chu Chu #408.
2 màu: Pink Jam #308 và Chu Chu #408
Màu sắc: Giống như tất cả các sản phẩm son khác của my pham 3CE, son thỏi 3CE Lip Color / Lipstick rất dễ lên màu. Chỉ cần hai lần tô là đủ để có màu môi ưng ý.
Chất son: Chất son rất mịn, mượt và bám chắc. Son không bị nhòe, không bị loang ra ngoài vành xung quanh môi, và cũng không dính vào răng. Nó mịn, mượt nhưng không hề có độ ẩm cao. Bạn vẫn cần dùng một chút son dưỡng môi trước để có hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên đây không phải là điểm trừ vì điều này giúp cho lớp son giữ được lâu trên môi.
Độ bền màu: Như tôi đã nói ở trên, son 3CE có độ bền màu rất tuyệt. Nó không trôi mấy và kể cả sau khi ăn uống, màu son vẫn đẹp không bị nhòe.

Tôi sẽ thử với màu son 3CE Lip Color Chu Chu #408 – màu hồng cá hồi. Đây là màu rất đẹp và không quá nổi, một lựa chọn hợp lý để dùng hàng ngày.
Màu son 3CE Lip Color Chu Chu #408
Và tiếp theo là màu son 3CE Lip Color Pink Jam #308. Tôi thực sự rất yêu thích màu này. Đây là màu hồng tươi, nóng bỏng và khá đậm, tuy nhiên lại là màu dễ dùng vì nó là tông màu hồng đá quý và không neon.
Màu son 3CE Lip Color Pink Jam #308
Khi chụp ảnh, tôi quyết định chỉ tô lòng môi và tô hơi nhạt để trông nhã hơn nhưng khi bạn tô hết vành môi đúng tông của nó màu môi sẽ trông rất sang. Nó trông giống như màu môi của Yoon Eun Hye trong phim I Miss You, nhưng tông hơi nghiêng về màu vàng hơn một chút.
Màu son của Yoon Eun Hye trong phim I Miss You
Điểm cộng: chất son mịn mượt, dễ lên màu, bền màu, màu sắc đa dạng và đều là những tông màu khá đẹp.
Điềm trừ: không có
Chấm điểm: 10/10
Xem thêm các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay khác tại Susushop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét