Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Microsoft Flight Simulator X và X-Plane 10 được chắp vá đường đến

Có một thời gian khi Microsoft Flight Simulator cai trị thế giới. Đó là thời điểm những năm 1980, phải thừa nhận rằng, một thời đại mà một nguyên thủy nhưng khá chính xác mô phỏng chuyến bay có thể cung cấp giờ chưa được kể về giải trí. Những ngày dài phía sau chúng tôi, nhưng tin tốt đã đi ra tuần này cho người hâm mộ của loại đặc biệt thú vị: Studio sau Train Simulator đã ký kết một thỏa thuận để mang lại Flight Simulator X để hơi nước, và gần đây hơn (và dường như phổ biến) X-Plane 10 đang trên đường quá.
Flight-Simulator-X-610x343
Cuối cùng “thực sự” Microsoft Flight Simulator (Microsoft Flight, nỗ lực năm 2012 để yêu cầu bồi thường một phần của hành động miễn phí-to-play, đã bị rơi và bị đốt cháy khá ngoạn mục và do đó không được tính), Flight Sim X không phải là quá xa từ ngày sinh nhật thứ mười của nó, nhưng nó không bao giờ được phát hành trên Steam. Điều đó sẽ sớm thay đổi, tuy nhiên, nhờ vào một thỏa thuận cấp phép giữa Microsoft và khớp đúng với Trò chơi, mà đã giành được quyền phân phối Flight Simulator X: Gold Edition trên hơi, và để phát triển các trò chơi mới dựa trên công nghệ Flight Simulator X và ứng dụng tai facebook mới nhất.
Được biết đến như Microsoft Flight Simulator X: hơi Edition, các trò chơi sẽ bao gồm các phiên bản Deluxe của phiên bản gốc cũng như tăng tốc mở rộng Pack. Đáng buồn thay, thỏa thuận không cho phép ăn khớp để thực hiện bất kỳ bản cập nhật đồ họa, vì vậy các trò chơi sẽ có một cái gì đó của một cái nhìn lạc hậu. Nó sẽ, tuy nhiên, làm cho nhiều sửa lỗi vì nó có thể trước khi phát hành, và cũng đang làm việc để tìm một con đường xung quanh phụ thuộc vào GameSpy cho các chức năng nhiều.
“Như bạn đã biết, GameSpy là không còn nữa, và vì vậy chúng tôi đang tìm cách thay thế cung cấp chức năng này bao gồm sử dụng các tính năng trong hơi nước,” phòng thu cho biết trong một tuyên bố. Nó cũng xác nhận rằng trong khi nó sẽ làm cho “hoàn toàn mới bay Sims sử dụng công nghệ của Microsoft,” nó sẽ không thực sự được làm cho trò chơi Microsoft Flight Simulator mới hay các app trên facebook.
Cho đua điều khiển ít bị niềm đam mê hoài cổ, sự ra mắt sắp tới của X-Plane 10 trên hơi có thể quan tâm phần nào lớn hơn. Thành lớp nghiên cứu thông báo rằng 64-bit tiên tiến mô phỏng chuyến bay gần đây đã làm cho nó thông qua quá trình Greenlight hơi và hiện đang được chuẩn bị sẵn sàng cho phát hành. Phiên bản Steam của trò chơi sẽ được đồng nhất với toàn cầu phiên bản X-Plane 10 hiện đang có sẵn trên đĩa DVD.
X-Plane 10 dự kiến ​​sẽ đến vào hơi “rất lâu”, trong khi Microsoft Flight Simulator: hơi Edition sẽ ra mắt vào cuối năm 2014 Bạn có biết nơi cần điều khiển của bạn.?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét