Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Lợi ích của việc phơi quần áo đúng cách

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng, có sân thượng thì thật lá lý tưởng để quần áo đón nắng gió. Điều này sẽ giúp quần áo của bạn sáng bóng, thơm tho và nhanh khô hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, với điều kiện tốt như thế nhưng bạn cũng không nên lạm dụng với những chiếc quần áo có màu vì nếu phơi lâu ngoài trời thì sẽ bị mất màu rất nhanh.
gian-phoi-thong-minh
Với sự phát triển một cách chóng mặt như hiện nay, các tòa nhà cao tầng mọc lên như “ nấm” thì việc có một không gian lý tưởng như thế là một điều cực kỳ khó khăn. Hơn nữa, nhiều gia đình lại sống ở những chung cư có diện tích ban công hẹp hay thậm chí là không có thì đúng là một vấn đề nan giải. Giàn phơi thông minh ra đời như một giải pháp thông minh cho các gia đình thời hiện đại. Bạn có thể sử dụng giàn phơi bằng nhôm hoặc inox tự động, khi sử dụng xong có thể thu gọn vào trông mà không hề tốn diện tích một chút nào. Điều này sẽ giúp quần áo khô tránh được bụi bẩn và côn trùng,…
Ngoài ra, bạn cũng không nên phơi qua đêm vì nhiệt độ ban đêm thấp là môi trường tốt để cho sương ngưng đọng và làm mất màu quần áo.
Ở những chiếc giàn phơi có tích hợp sẵn chỗ móc quần áo, vì vậy bạn nên treo quần áo vào mắc khi phơi để quần áo nhanh khô hơn, phẳng hơn và bền hơn.
gian-phoi
Mặt khác, việc phơi quần áo gần sát nhau sẽ làm giảm mức độ đón nắng của quần áo, sẽ khiến quần áo trở nên ẩm và gây ra mùi khó chịu. Việc phơi mặt trái quần áo cũng là một vấn đề cần lưu ý, với việc này thì bạn sẽ giữ được quần áo bền màu hơn.
Chắc hẳn bây giờ bạn đã biết hiệu quả của việc phơi quần áo đúng cách rồi chứ. Áp dụng ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét