Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Respawn cho thấy gói bản đồ DLC thứ hai của Titanfall, Frontier Edge

Titanfall Respawn Entertainment được đi đến một số địa điểm mới và thú vị bằng cách Frontier của Edge, thứ hai trong ba gói bản đồ quy hoạch mà có các trò chơi để cạnh rất của vũ trụ và hơn thế nữa!
Vâng, có lẽ không xa hơn nữa. Thông cáo báo chí không nói gì về điều đó, nhưng nó chắc chắn nhất tham khảo các trò chơi sẽ cạnh của vũ trụ, mà than ôi âm thanh như một nơi khá bình thường: Edge gói DLC của Frontier bao gồm ba bản đồ, một bộ trong một tiền đồn khai thác được biết đến như Dig trang web, một ở “độc quyền khu nghỉ mát bãi biển” của Haven và một ở một trung tâm khai thác mỏ-đó là rõ ràng khác nhau từ một tiền đồn khai thác bằng cách nào đó được gọi là xuất khẩu.
DF-Stonesense
Đào trang web, Haven và xuất khẩu có thể được gọi chung là bản đồ kém sáng tạo có tên trong lịch sử trò chơi điện tử, vì vậy hy vọng họ mang lại một số trò chơi phong nha cho Titanfall bàn tốt hơn, ít nhất, đó là người đầu tiên bản đồ đóng gói, thám hiểm. Đó là một, trong đó bao gồm “hai bản đồ lớn và một người nghèo” và không có nội dung câu chuyện hoặc các yếu tố khác, ghi được một ít ỏi 68 tháng xem xét của nó, gọi nó là một “đề xuất quá tốn kém.”
Biên giới của Edge, thứ hai trong ba phiên bản DLC kế hoạch, sẽ được bán với mức giá tương tự khi nói ra: $ 10 hoặc $ 25 một cách riêng biệt như một phần của mùa Titanfall Pass. Không có ngày phát hành đã được công bố.
Ứng dụng mới nhất : tai facebook, tai facebook cho dien thoai Nokia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét