Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Tăng không gian sống bằng giàn phơi thông minh

Chật chội, không gian sống bị thu hẹp – là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình thời @. Chính từ những nhu cầu đó những nhà nghiên cứu đã áp dụng công nghệ hiện đại, đã cho ra đời sản phẩm giàn phơi thông minh hiện đại, gọn gàng lại dễ sử dụng. Tự động di chuyển được, đặc biệt là khi trời mưa có thể đẩy vào nhà mà không tốn quà nhiều sức lực.
gian-phoi-thong-minh
Nếu như những giàn phơi truyền thống thì việc bạn không sử dụng nữa cũng khó lòng cất gọn được nhưng với giàn phơi bạn hoàn toàn xếp gọn để không chiếm diện tích không gian nhà bạn.
Ngoài ra, nó không cố định ở một vị trí mà bạn có thể xoay theo hướng có nắng để hưởng trọn ánh nắng giúp phơi đồ trở nên nhanh hơn. Đặc biệt, những gia đình ở chung cư thì việc sở hữu một chỗ phơi đồ rộng và thoáng rất khó, trong khi ban công hẹp hoặc thậm chí không có thì có thể lựa chọn giải pháp thông minh để bạn không còn phải đau đầu vì nó nữa. Giàn phơi treo lên sẽ được nối với một tay quay đặt với độ cao vừa đủ với tầm với, dùng tay quay để nới lỏng cáp treo để thanh inox thấp xuống rồi móc quần áo, rồi lại quay cho giá lên cao, thật đơn giản và dễ sử dụng.
gian-phoi
Tuy nhiên, trên thị trường lại có khá nhiều loại giàn phơi thông minh giá rẻ nên những người mới sử dụng có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giàn phơi phù hợp với gia đình của họ. Vì vậy bạn có thể dựa vào diện tích của gia đình và chất liệu mà bạn muốn sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những người đã sử dụng rồi hoặc tư vấn bán hàng, bạn sẽ có được thông tin một cách chính xác nhất.
Bây giờ chắc hẳn bạn đã hoàn toàn yên tâm vì không gian nhà bạn đã hoàn toàn được giải phóng rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét