Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

6 lợi ích của lưới an toàn ban công có thể bạn chưa biết

Trong cuộc sống hiện đại, không gian sống trở nên trật hẹp hơn, những nhà cao tầng cũng mọc lên với xu hướng không ngừng thì những sản phẩm như lưới an toàn ban công là một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng những lợi ích mà chiếc lưới an toàn ban công này mang lại thì không phải ai cũng biết.

luoi-an-toan-ban-cong
Trên thị trường cũng có khá nhiều loại lưới an toàn ban công giá rẻ, nhưng những sản phẩm chất lượng đều có 10 lợi ích sau đây để phục vụ gia đình bạn một cách tốt nhất :
Chắc chắn, an toàn
Những sản phẩm lưới đảm bảo chất lượng luôn có độ bền cao và chắc chắn, giúp cho gia đình bạn được bảo vệ một cách tối đa nhất đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì thế khi lựa chọn, bạn hãy tham khảo những người có hiểu biết, đã sử dụng sản phẩm để có đánh giá chính xác nhất về những sản phẩm chất lượng.
Thẩm mỹ
Với những tòa nhà sang trọng, cần giữ nét đẹp của ngôi nhà cũng hoàn toàn yên tâm về độ thẩm mỹ của sản phẩm này vì khi lắp lưới an toàn ở tầm nhìn 15m thì hoàn toàn không phát hiện ra. Điều này giúp ích rất nhiều cho những gia đình ở những chung cư cao cấp với yêu cầu khắt khe trong việc lắp hàng rào cho ban công.
Độ bền cao
Với cấu trúc là những sợi cáp inox bọc nhựa PS chuyên dụng thì chiếc lưới được đan xen kẽ nhau luôn đảm bảo được độ bền của nó, không bị gỉ sét. Nếu như trước kia với những hàng rào sắt bạn phải quét sơn chống gỉ để tạo độ bền cho nó khi tiếp xúc nhiều với không khí thì giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm và tất nhiên, điều đó làm cho bạn tiết kiệm rất nhiều cả về tiền bạc lẫn thời gian.

luoi-an-toan
Thoáng mát
Lưới bảo vệ an toàn ban công giá rẻ còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên thoáng mát hơn, không bị tù túng như những chiếc lồng bằng kính,….
Chống trộm
Giữa các sợi cáp có lõi là dây điện có lắp bộ cảm biến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian muốn cắt sợi cáp, không thể xâm nhập vào ngôi nhà bạn. Vì vỏ ngoài bọc nhựa chuyên dụng để tránh rò rỉ điện gây nguy hiểm, đảm bảo một cách tốt nhất sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Linh hoạt
Nếu như trước đây các gia đình sử dụng lồng sắt, khi có trường hợp xấu như cháy, nổ thì gia đình bạn sẽ khó khăn để thoát ra ngoài nhưng với lưới bảo vệ ban công bạn có thể sử dụng kìm chuyên dụng cắt cáp là có thể thoát hiểm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét