Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Transformers Universe free-to-play MOBA đi vào giai đoạn Open Beta vào ngày 4 tháng 7

Các MOBA Transformers Universe free-to-play đang bước vào giai đoạn Open Beta vào ngày mai, một bước tiến lớn trong cuộc chiến bất tận giữa Autobots và Decepticons mà Jagex là kỷ niệm với một lời đề nghị cuối tuần của XP đôi và 75.000 $ trong giải thưởng.
10
Transformers Universe đã thay đổi một chút kể từ khi nó lần đầu tiên được công bố vào mùa hè năm 2011. Nó ban đầu được quảng cáo là một MMO nhưng trong tháng Hai năm nay Jagex tuyên bố đây là “trò chơi hành động chiến thuật ồ ạt trực tuyến”-một Mota. Bây giờ nó dường như đã làm đi với tất cả các giả của sự khác biệt hoàn toàn, mô tả các trò chơi trong thông báo ngày hôm nay như một “miễn phí, người thứ ba MOBA.”
Jagex CEO Mark Gerhard cho biết trong một tuyên bố rằng các cầu thủ từng dành đến gần hai triệu chiến thắng trong giai đoạn close beta. “Cộng đồng phiên bản beta của chúng tôi đã được gặp rất lớn vui chơi, như có chúng ta, thường được dạy bởi họ”, ông nói. “Mọi người đều đã hoàn toàn tuyệt vời trong suốt giai đoạn close beta và cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi tuyệt vời mà chúng tôi tiếp tục thực hiện vào dịch vụ trò chơi thông qua cập nhật hàng tuần của chúng tôi.”
Giải thưởng tiền mặt và “túi goody” sẽ được trao cho người chơi với người giỏi nhất “điểm kỹ năng” vào cuối tuần đầu tiên của phiên bản beta mở, trong khi những người tham khảo hầu hết các “bạn bè” với các trò chơi sẽ có đủ điều kiện để giành chiến thắng giải thưởng riêng biệt lên đến $ 5000. Để có được trong hành động trên, điền vào chỗ trống ở TransformersUniverse.com.
Ứng dụng hot cho smartphone : tai facebook, tải facebook cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét