Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Giới thiệu về dòng sơn lót chống thấm ngược

Sơn chống thấm nói chung là dòng sơn có khả năng chống nước ngấm vào mặt tường nhờ lớp sơn chống thấm đặc biệt. Sơn chống thấm được sử dụng với vai trò sơn lót.

tường bị thấm nước
Tường bị hỏng do không sử dụng sơn lót chống thấm

 
Sơn chống thấm thường được chế tạo trên nền nhựa chịu thời tiết như Acrylic hoặc acrylic biến tính Styren/ Butadien. Có thể cung cấp dạng gốc nước (huyền phù trong nước) hoặc gốc dầu (phân tán trong môi trường dung môi hữu cơ).
Đặc tính của son nha  là phải có hệ số ngấm nước thấp nhất có thể. Hiện nay VN ta chưa có tiêu chuẩn quốc gia nên vấn đề này còn nan giải và hậu quả là người sử dụng phải thông minh trong chọn lựa chủng loại sơn chống thấm phù hợp. Về cơ bản, sơn được coi là có khả năng chống thấm tốt cần có độ ngấm nước thấp nhất, sau thời gian sử dụng không thấy có dấu nấm mốc phát triển trên bề mặt.

Sơn chống thấm ngược là dòng sơn không những chống thấm nước từ ngoài vào tường mà còn tác dụng chống thấm nước từ trong tường ra (nhiều trường hợp tường bị ngấm nước từ bên trong), ta tạm gọi là sơn chống thấm 2 chiều.

Hiện SPEC chúng tôi đang cung cấp sơn lót chống thấm ngược tốt nhất thị trường là SPEC DAMP SEALER, vui lòng liên hệ để được tư vấn và mua sơn chính hãng. Điện thoại: 043 6659 2828 hoặc 0982 95 1356

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét