Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

10 lời khuyên chọn màu sơn

Tại sao chúng ta tìm thấy một nơi hấp dẫn và khó chịu trong người khác? Tại sao chúng ta thu hút một sản phẩm hơn người khác? Màu sắc, cho dù kiến trúc hoặc trong sản phẩm chiếm  60 % phản ứng của chúng tôi đến một đối tượng hay một nơi.
“Buzz” về màu sắc thường được gọi là “tâm lý màu sắc.” Nhưng những ảnh hưởng của màu sắc tinh tế và có ý nghĩa; thể chất và tâm lý. Sử dụng màu sắc không phải là một cái gì đó mà kết quả trong một phương trình dứt khoát giữa “màu sắc và tâm trạng của chúng tôi,” như là một biểu hiện phổ biến. Bất cứ nơi nào chúng tôi đi, chúng tôi đáp ứng với màu sắc và dịch vụ sơn nhà, nhưng tầm quan trọng của màu sắc thường được đánh giá thấp. Sử dụng màu sắc là quan trọng đối với chúng tôi cá nhân trong nhà của chúng tôi và trong những nơi mà chúng tôi làm việc.

son-nha-dep
Bắt đầu làm cái nhỏ nhất
Nếu bạn không chắc chắn nơi để bắt đầu với màu sắc, thí nghiệm trong một căn phòng bột hoặc phòng tắm, một phòng nhỏ hoặc khu vực giữa các phòng, hoặc một bức tường giọng. Nếu bạn đang làm bức tranh của riêng bạn, chọn một khu vực mà là nhanh chóng để làm như vậy bạn có thể xem kết quả của mình sớm hơn, và được hạnh phúc với nó hoặc thay đổi nó. Nhìn vào quá trình như một cuộc phiêu lưu.
Để bắt đầu, chọn một màu yêu thích rút ra từ tác phẩm nghệ thuật, một tấm thảm, các món ăn và một phần phụ kiện hoặc đồ nội thất như là một màu chính hoặc sơn nhà theo ý thích.
mau-son
Hãy suy nghĩ về Tâm trạng của bạn
Khi lựa chọn một màu sắc, xem xét tâm trạng của một căn phòng. Trong một phòng ngủ bạn muốn cảm giác được yên tĩnh và nhẹ nhàng, sân khấu và thân mật? Mềm mại, màu sắc mát mẻ và trung tính thường tạo ra một cảm giác yên tĩnh hơn trong khi màu sắc mạnh mẽ là bộ phim truyền hình.
Bạn có muốn một khu vực ăn uống để cảm thấy gần gũi và kích thích hoặc xuất hiện chính thức và yên tĩnh? Ấm áp hơn, tương phản và màu sắc tươi sáng hơn phần nào thêm vào một bầu không khí thân; màu xanh-xanh và trung tính sâu hơn sẽ cung cấp cho một bầu không khí trang trọng hơn.
Bạn có muốn phòng của đứa trẻ để tạo ra một năng lượng tích cực và thú vị hoặc một cảm giác trật tự và yên tĩnh? Cẩn thận không để trẻ em overstimulate của bạn với màu sắc mạnh mẽ tươi sáng. Bạn không thể biết điều đó, nhưng một số màu sắc tươi sáng hơn như sơn chống thấm có thể dẫn đến tình trạng bất ổn và khó chịu.
Nguồn : http://sonnha.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét