Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Bí kíp lựa chọn bạt che nắng mưa thích hợp

Đối với các gia đình thì việc giữ mát cho ngôi nhà thân yêu khỏi cái nắng gay gắt của mùa hè luôn là một vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc gia đình bạn cảm thấy khó chịu vì nắng nóng, thì việc nhiệt được dẫn qua cửa kính đem theo cả những tia UV và tia cực tím có hại cho sức khoẻ. Vì vậy, cách đơn giản mà các gia đình hiện nay thường sử dụng đó là sử dụng bạt che nắng mưa.
Có thể nói đây là cách chống nắng tiết kiệm nhất mà các gia đình nên sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn bạt che nắng mưa giá rẻ mà lại tốt thì không phải ai cũng nắm được.

bat-che-nang-mua
Trong vài năm trở lại đây, những chiếc bạt che nắng mưa giá rẻ này càng trở nên hot vì tính tiện dụng của nó. Nhưng trên thị tường hiện nay có rất nhiều loại, có thể là những chiếc bạt bằng nhựa làm bằng nhựa PE, màng trong suốt PVC, tráng nhựa hai lớp hay mành tre,…với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc bạt được phủ lớp UP sẽ làm cho bạt lâu bị lão hoá, cao cấp hơn gia đình bạn có thể lựa chọn những chiếc bạt nhựa PVC có tuổi thọ lên đến 3-4 năm.

bat-cuon
Ngoài chất liệu, bạn nên quan tâm tới khung phủ bạt, có ba loại chính là mái phẳng nghiêng, mái vòm, mái dốc cong. Những loại khung phủ bạt cuốn sẽ phụ thuộc vào địa hình nơi bạn sử dụng. Vì vậy, bạn cũng nên tham khảo thêm sự tư vấn của người bán hàng để lựa chọn được chiếc bạt tự động phù hợp với gia đình bạn.
Với bạt che nắng mưa gia đình bạn không còn phải lo cái nắng gay gắt của mùa hè nữa, vì vậy hãy lựa chọn một cách thông minh sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét