Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Battlefield Hardline cộng đồng của Most Wanted : danh sách 10 thay đổi mới nhất

Battlefield Hardline không phải là thường xuyên mà “nổ ít” đứng đầu danh sách một game studio của công việc phải làm, đặc biệt là khi các trò chơi trong câu hỏi là một cái gì đó như Battlefield đường lối cứng rắn. Nhưng đó là số một trên ấn bản mới nhất của “Most Wanted của cộng đồng” danh sách các thay đổi Electronic Arts và nội tạng được làm cho trò chơi và các ứng dụng trên facebook.
Battlefield Hardline chỉ ra rằng có một điều như vậy là quá nhiều của một điều tốt, trong đó có thổi lên những điều. “Chúng tôi đã nghe khiếu nại của bạn về phá vỡ cảnh sát và cướp kinh nghiệm với số lượng vũ khí nổ nặng có sẵn – nhưng chúng tôi không muốn hy sinh vui vẻ!” EA đã viết trong mục đầu tiên của danh sách mới. “Chúng tôi đã thực hiện những thay đổi để giảm tần suất sử dụng thuốc nổ để tập trung vào gameplay, và chúng tôi đã thực hiện việc sử dụng chất nổ nhiều hơn nữa đáng tin cậy ngay bây giờ.”
BFH_DowntownLA
Phần còn lại của danh sách là một kết hợp của những thay đổi cụ thể và những lời hứa mơ hồ. Một lỗi gây ra medkits và hộp đạn để ngăn chặn dòng kiểm tra thị giác trong lần revive nhân vật đã được cố định, và các loại xe đã được thực hiện khó khăn hơn, vì vậy mà người chơi đối phương sẽ không thể “quay sedan của bạn vào một cái bẫy chết bốn người khá dễ dàng như vậy. “Ứng dụng tai facebook cho dien thoai sẽ mang đến cho bạn những trò chơi tuyệt nhất
Về phía fuzzier của đồng tiền, cũng có “Làm thế giới sâu hơn và tương tác nhiều hơn,” trong đó bao gồm việc bổ sung các cửa tương tác, radio, tủ đạn và các bit và miếng khác, và “Xem xét lại HUD trong game”, với một mắt để “thiết lập một sự khác biệt hình ảnh rõ ràng hơn từ BF4 và cải thiện các tin nhắn của HUD trong game, từ mục tiêu để thông tin tình trạng cầu thủ.” Lớp Cơ khí chế tạo cũng đang được cân đối lại là “tốt hơn trong nhiều tình huống,” và có thể được đổi tên thành tốt; đề nghị cho một tên mới có thể được thực hiện trong các ý kiến ​​blog.
Để công bằng, danh sách Most Wanted của cộng đồng có nghĩa là để “phác thảo một số các bản sửa lỗi và cải tiến chúng tôi đang làm để Battlefield đường lối cứng rắn,” chứ không phải là cung cấp một phân tích chi tiết các bản sửa lỗi và cập nhật cụ thể đang được thực hiện cho các trò chơi. “Chúng tôi muốn củng cố tầm quan trọng của thông tin phản hồi của bạn đã được” EA đã viết. “Chúng tôi có rất nhiều thay đổi tuyệt vời khác được tiến hành và sẽ được chia sẻ sớm hơn!”
Battlefield Hardline được thiết lập để khởi động vào ngày 21 tháng 10.
Nguồn : http://www.pcgamer.com/2014/07/16/battlefield-hardline-communitys-most-wanted-lists-ten-more-changes-in-the-works/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét