Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Giới thiệu sản phẩm Precious mineral any cushion N02

Precious Mineral Any Cushion là sản phẩm kem nền được thiết kế dưới dạng hộp phấn nhưng vô cùng đặc biệt của my pham Etude House với phần kem được lót dưới lớp mút lưới mỏng, chỉ cần ấn nhẹ bông phấn/ ngón tay, phần kem sẽ tràn lên bề mặt và bám nhẹ trên bông phấn/ tay bạn.
Precious Mineral Any Cushion SPF50 có kết cấu siêu mỏng mịn tựa như một lớp lụa bám nhẹ trên bề mặt da, vừa dễ tán đều kem vừa mang lại cảm giác thoáng mát cho lớp make up của bạn!
Precious Mineral Any Cushion SPF50 có đến 6 chức năng:
- Foudation: đóng vai trò là lớp kem nền, che phủ và làm đều màu da.
- Cooling: giúp da có cảm giác thoáng mát nhờ miếng bông tán Air Puff đặc biệt chứa hàng ngàn lỗ khí, giúp bạn lấy lượng kem thật mỏng, đều để việc tán kem dễ dàng hơn, mang đến hiệu quả tự nhiên nhất.
- Whitening: chứa tinh chất dưỡng trắng da và thành phần ngọc trai thiên nhiên giúp da bạn tươi tắn rạng rỡ hơn khi make up!
- Moisturizing: cung cấp độ ẩm cho da để da bạn luôn mượt mà, không khô sần sau nhiều giờ trang điểm!
- Sebum control powder: Vì có chứa những hạt phấn nhỏ ẩn mình trong lớp kem mịn nên sản phẩm có khả năng tuyệt vời trong việc kiểm soát bã nhờn cho da. Nếu bạn là 1 cô gái châu Á, ắt hẳn bạn sẽ yêu sản phẩm nào giúp da bạn không đổ dầu và hạn chế tình trạng bóng nhờn phải ko?
- Sunscreen: chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50/ PA+++ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
Có 3 màu:
Precious Mineral Any Cushion SPF50 N02 - Màu sáng
Precious Mineral Any Cushion SPF50 W13 - Màu tự nhiên
Precious Mineral Any Cushion SPF50 W24 - Màu tối
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng nệm mút để lấy kem, sau đó  tán đều kem theo chiều cấu tạo da và vỗ nhẹ để phấn mịn đều hơn. Khi bề mặt miếng nệm mút có vẻ khô sau những lần sử dụng, lật ngược miếng nệm mút để tiếp tục dùng.
Hàng mỹ phẩm của Susu Shop được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Susu Shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu và cam đoan chất lượng hàng chính hãng. Hãy đến với Susu Shop để trải nghiệm những sản phẩm my pham Han Quoc đang được ưa chuộng nhất hiện nay!
Nguồn: http://susushop.net/precious-mineral-any-cushion-n02-3126492.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét