Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc

The Face Shop là nhà sản xuất, bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền thương mại các sản phẩm dưỡng da và my pham Han Quoc nổi tiếng, là công ty con của LG Household & Health Care thuộc Tập đoàn LG. Sản phẩm của The Face Shop bao gồm dưỡng thể, sữa tắm, dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm dành cho cả nữ giới và nam giới. Trụ sở chính của công ty nằm tại tòa nhà LG Gwanghwamun ở Jongno-gu, Seoul.
The Face Shop ra mắt vào tháng 12 năm 2003 với một cửa hàng ở Myeongdong. Chiến lược marketing của công ty phần lớn dựa trên các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên. CEO của 'TheFaceShop Co., Ltd.' Là Jeong Un-ho.  Hãng mở cửa hàng thứ 100 vào tháng 6 năm 2006 và trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ ba Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2005. Công ty tiếp tục mở rộng  quy mô và thâm nhập thị trường nước ngoài, hãng mở cửa hàng chính tại Bắc Kinh vào tháng 3 năm 2008. My pham Faceshop có cửa hàng tại nhiều quốc gia bao gồm Australia, Brunei, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Nhật Bản, Jordan, Malaysia, Mongolia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ, Costa Rica và Việt Nam. Đến tháng 12 năm 2012, hãng đã có 930 cửa hàng tại 22 quốc gia trên thế giới.
Tháng 11 năm 2009, The Face Shop được công ty LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG mua lại và trở thành công ty con của công ty này vào tháng 1 năm 2010. Vào thời điểm được mua lại, The Face Shop đã đạt mức doanh số thường niên vào khoảng 250 tỷ Won với mức tăng trưởng lợi nhuận biên 19%.  LG mua lại 90% cổ phần với 70.2% từ cổ đông lớn nhất, Shepherd Detachering B.V., và 19,8% trong số 29,8% từ nhà sáng lập và chủ tịch Jung Woon-ho. Tổng giá trị thương vụ mua bán này lên lới 350 tỷ Won tổng cộng, với số tiền tương ứng cho mỗi bên là 278.5 tỷ Won và 71.5 tỷ Won.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét