Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Những điều cần biết về cửa thủy lực

Từ lâu trong các văn phòng, công sở việc sử dụng cửa thủy lực đã trở nên rất phổ biến, hiện nay cửa thủy lực còn được áp dụng rất nhiều trong các showroom, cửa hàng thậm chí là cửa của nhiều gia đình bởi sự sang trọng, lịch sự và tiện nghi mà Cửa thủy lực mang lại.
So với cửa kính bình thường thì cửa thủy lực có sự khác biệt ở phần bản lề về cấu tạo, thiết kế và bố trí. Bản lề của cửa thủy lực nằm ở dưới sàn và được phủ một tấm kim loại ở phía trên. Cửa thủy lực được sử dụng phổ biến là nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Dưới đây là những điểm nổi trội của cửa thủy lực:
- Điểm đầu tiên có thể nhìn thấy ngay là nhờ được làm từ kính trong suốt nên cửa kính thủy lực hoàn toàn không gây cản trở tầm nhìn, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn nhà hay gian phòng. Khi thực hiện các thao tác đóng mở cửa hoàn toàn không gây tiếng ồn cho khu vực xung quanh, ngoài ra cửa thủy lực cũng không chiếm dụng nhiều diện tích của căn phòng.

cua-thuy-luc
- Cửa thủy lực rất khó bám bẩn, cũng không có cấu tạo góc cạnh nên sẽ rất thuận tiện trong quá trình lau chùi và vệ sinh cửa.
- Khi kết hợp cửa thủy lực vào trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, những cánh cửa trong suốt sẽ mang đến một cảm giác sang trọng, tiện nghi và lịch sự hơn rất nhiều. Hơn nữa cửa thủy lực có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều không gian khác nhau mà hầu như không có hạn chế nào.
Cấu tạo của cửa thủy lực bao gồm bốn bộ phận như sau:
1. Kính : Kính sử dụng cho kính thủy lực có thể là loại kính cường lực hoặc kính dán với độ dày ít nhất từ 10 đến 12mm. Kính có yêu cầu chung là trong suốt tuy nhiên khách hàng tùy vào nhu cầu của mình có thể chọn dán hoặc phun in chữ, họa tiết trang trí lên bề mặt kính hoặc kính sơn.
2. Bản lề: bản lề của cửa thủy lực giúp cho cửa có thể mở đồng thời về cả hai phía đến 90 độ hoặc đẩy về một phía và có mấu chốt tại 1 điểm giới hạn, ngăn không cho cửa trôi về vị trí đóng bởi bản lề được hoạt động theo nguyên lí lực giảm dần đều, có thể tự động đóng lại.
3. Tay nắm cửa: Tay nắm của cửa thủy lực phải lắp đối xứng nhau qua tấm kính, có rất nhiều loại tay nắm với kiểu dáng và giá thành đa dạng phong phú. Tay nắm cửa thủy lực có tác dụng chính là để dễ dàng trong việc đóng mở cửa và có thể khóa cửa lại thông qua khóa dây.
4 .  Kẹp kính: Bộ phận cuối cùng của cửa thủy lực là kẹp kính, bao gồm 2 loại: kẹp lớn (thanh ngang dài) và kẹp nhỏ.  Nếu người dùng muốn sử dụng kẹp để làm khóa thì cần thêm kẹp dưới và ở mỗi cánh có 1 kẹp để khóa từng cánh bằng cách cắm thẳng lõi khóa xuống tấm nền kim loại gắn trên sàn.
    Những lưu ý khi sử dụng: Cửa thủy lực hoạt động bởi hệ thống pitong dầu, việc tự động đóng cửa lại sau khi mở là do cơ chế ép của pitong dầu, chính vì vậy sau khi mở bạn nên chú ý để cửa tự động đóng, nếu cố tình ép đóng lại sẽ dễ dẫn đến nguy cơ hỏng pitong dầu, đồng nghĩa với việc cửa thủy lực cũng bị mất đi chức năng vốn có và trở nên hỏng một cách dễ dàng. Một điều cần lưu ý đối với những ai muốn chọn và lắp đặt cho mình loại sản phẩm này cũng cần chú ý đến thương hiệu và sự uy tín của những nhà cung cấp.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG QUYỀN là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị phục vụ cho xây dựng và lắp đặt nhà, văn phòng công sở như các loại nhôm kính đẹp, cửa nhôm, kính, cửa cuốn, cổng sắt, v.v.và đặc biệt không thể không kể đến cửa thủy lực. Đến với Hoàng Quyền quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.
Thông tin chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG QUYỀN
Địa chỉ : Tổ 22 - Hoàng Diệu - Thái Bình.
Điện thoại:  0913.889.033 -0942.052.998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét