Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Cấu tạo và ưu điểm của kính sơn trang trí

Trong xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu của con người cũng dần thay đổi. Trong kiến trúc xây dựng, ngoài mong muốn về môt ngôi nhà đẹp thì cần có thêm các yếu tố sang trọng, tinh tế và bền bỉ cho mọi không gian trong ngôi nhà. Nắm bắt được xu hướng đó, XaydungHoangQuyen cũng giúp các bạn có được một không gian đẹp như ý với các sản phẩm kính sơn, kính hoa văn sử dụng trong phòng khách, không gian bếp, văn phòng… giúp làm nổi bật sự sang trọng hiện đại trong kiến trúc của bạn. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kính cường lực được đo đạc theo chuẩn cẩn thận trước khi gia công và phủ lớp sơn màu cao cấp theo chuẩn và nhu cầu người dùng. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra các kính sơn trang trí bóng bảy, không phai màu, bong tróc trong thời gian sử dụng. Các mẫu sản phẩm Kính sơn trang trí có thể ứng dụng hầu hết vào trong nhiều lĩnh vực thiết kế, bao gồm cả trang trí nội ngoại thất giúp mang lại một không gian sang trọng, hiện đại, và mang đầy tính thẩm mỹ hoặc bạn có thể sử dụng các loại nhôm kính đẹp.

kinh-son

Cấu tạo của kính sơn

Kính sơn, kính trang trí có điểm cấu tạo đặc biệt là ngoài hai lớp kính thông thường như kính cường lực để đảm bảo an toàn, thì ở giữa hai lớp kính còn có thêm một lớp vật liệu dùng để trang trí như: Vải, sợi,tơ,dây kim loại,giấy…Trên những vật liệu này đã vẽ các họa tiết , hoa văn bằng một lớp keo phim.Qua quá trình hấp nhiệt,lớp keo phim đó tan ra thấm đều vào lớp vật liệu trang trí và gắn chặt vào hai lớp kính tạo nên tấm kính màu đẹp mắt, nhưng về độ an toàn , chịu lực của kính vẫn đảm bảo như sản phẩm cửa thủy lực.

kinh-son-trang0tri

Ưu điểm của kính sơn:

  • Kính sơn và kính trang trí đem đến sự đa dạng về màu sắc, hoa văn và họa tiết trang trí, với hơn 700 loại họa tiết khác nhau.
  • Vẫn đảm bảo tính năng chịu lực, an toàn như các loại kính thông thường khác.
  • Độ dày kính linh hoạt tùy theo sự lựa chọn của khách hàng ( từ 6 đến 20 mm)
  • Màu sắc của kính giữ được lâu, các họa tiết, hoa văn không bị trầy xước do có hai lớp kính bên ngoài bảo vệ.
  • Phù hợp với nhiều loại không gian như phòng khách, nhà bếp,văn phòng làm việc… Tạo nên những nét cá tính và phong cách riêng cho không gian do có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và họa tiết trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét