Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Nhôm kính đẹp Hoàng Quyền - Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng

Cùng với sự phát triển của kinh tế, điều kiện sống của con người ngày càng được nâng cao. Ngôi nhà là nơi mỗi người sống và làm việc, nghỉ ngơi và nuôi dưỡng tổ ấm hạnh phúc của mình, vì vậy xây dựng một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi đáp ứng được những nhu cầu của bản thân và gia đình là điều ai cũng mong muốn. Trong việc xây dựng nhà ở hiện nay, các vật liệu mới, công nghệ mới đã được áp dụng rất phổ biến, các trang thiết bị đi kèm trong các ngôi nhà như cửa, cầu thang, lan can hay buồng tắm kính cũng được đổi mới và hiện đại hóa hơn rất nhiều so với các sản phẩm truyền thống.
nhom-kinh-dep
Là một công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Quyền mang đến cho những khách hàng của mình những trang thiết bị hiện đại và bền đẹp, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Huyndai, Việt Nhật. Các sản phẩm mà Hoàng Quyền mang đến đó là các loại cửa: Cửa vách nhôm HuynDai, Cửa cuốn HuynDai, Cửa vách nhôm Việt Pháp, Cửa nhựa lõi thép, Cửa thủy lực… Các loại cửa của Hoàng Quyền cung cấp luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước với giá cả hợp lí, luôn đảm bảo về độ bền, tính tiện dụng, an toàn nhưng không hề thiếu đi tính thẩm mỹ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tuy luôn sẵn sàng đưa ra những hướng dẫn, tư vấn và chăm sóc tận tình giúp khách hàng có thể chọn lựa và có được những quyết định chính xác nhất phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ của mỗi người.
Kính là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí và nội thất. Hiện nay nhiều thiết bị trong xây dựng được sử dụng chất liệu này trong đó có thể kể đến những sản phẩm mà Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Quyền cũng cấp như vách kính cường lực, Cầu thang kính, lan can kính, Buồng tắm kính và Kính sơn trang trí. Các sản phẩm từ kính sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ rất cao nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng chịu lực nhờ sử dụng chất liệu kính cao cấp và an toàn.
nhom-kinh
Ngoài những thiết bị, sản phẩm nội trang trí lắp đặt trong ngôi nhà, tại Hoàng Quyền, quý khách có thể tìm được những sản phẩm Nhôm kính đẹp khác như Cổng inoc, cửa inoc, rào inoc, Cổng sắt, cửa sắt, rào sắt…là những sản phẩm để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, sử dụng những chất liệu bền và cao cấp, được trang trí các họa tiết hoa văn hiện đại, đây sẽ là một phần tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn nhìn từ bên ngoài. Một số sản phẩm khác như Trần nhựa, trần thạch cao, Mái lợp phục vụ trực tiếp trong quá trình xây dựng và thi công nhà cửa cũng được công ty cung cấp cho quý khách hàng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng.
Mang nét đẹp hiện đại và sự sang trọng đến ngôi nhà bạn là sứ mệnh của Hoàng Quyền!
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG QUYỀN.
Địa chỉ : Tổ 22 - Hoàng Diệu - Thái Bình.
Điện thoại:  0913.889.033 -0942.052.998
Giao hàng trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét