Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Cửa thủy lực – Những tác dụng bạn không ngờ tới

Với các kiến trúc hiện đại ngày nay, sự chắc chắn và độ an toàn là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Xã hội ngày một phát triển hơn dẫn tới nhu cầu sử dụng các kiến trúc mang tính hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ ngày càng cao hơn. Chính vì các nhu cầu đó mà Cửa thủy lực, vách kính cường lực được ra đời nhắp đáp ứng nhu cầu mọi người, nhất là những kiến trúc hay văn phòng cần một không gian thông thoáng, hiện đại và không mất tầm nhìn, do sử dụng sử dụng hệ cửa Thủy lực hoàn toàn trong suốt. Tuy nhiên, không vì thế mà sản phẩm giảm độ bền mà ngược lại, hệ cửa Thủy lực được cấu tạo từ các tầm kính cường lực có tính chịu lực cao và đảm bảo độ dày giúp vững vàng trước các rung chấn, va đập mạnh hay sức gió lớn. Hiện nay, xu hướng lựa chọn Cửa thủy lực, vách kính cường lực hay các loại nhôm kính đẹp đang trở thành mốt mới trong những kiến trúc hiện đại ngày nay, nhất là các doanh nghiệp, văn phòng… Nếu muốn không gian của mình thêm tính hiện đại và bền vững, hãy lựa chọn cho mình một mẫu cửa thủy lực, vách kính cường lực phù hợp nhất với không gian kiến trúc của bạn.

cua-thuy-luc-moi

Tiện ích và hiệu quả của cửa thủy lực:

Độ an ninh
Trong được kết cấu theo nhiều lớp, kính dán có khả năng chống được đạn, vật nặng hay những vụ nổ nhỏ. Trong hầu hết các trường hợp, kính dán an toàn chịu được nhiều cú va đập mạnh trên cùng một điểm, nhằm chống đột nhập vào bên trong 

Độ an toàn
Cửa thủy lực tăng tối đa độ an toàn cho ngôi nhà của bạn, khi vỡ các mảnh kính vẫn bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây nguy hại đến con người và tài sản, giảm hiện tượng đâm xuyên, tránh được việc con người và đồ vật bị rơi qua cửa sổ các toà nhà cao tầng.
Độ bền cao
Với công nghệ hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật khắt khe,  sản xuất các sản phẩm kính dán an toàn  đặc biệt bền về màu sắc và chất lượng. Chịu được những điều kiện thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt và bền bỉ với các công trình hiện đại có giá trị sử dụng hàng trăm năm.  

kinh-thuy-luc


Khả năng cách âm
Tính năng giảm âm của lớp film PVB đã khiến kính dán có khả năng cách âm, ngăn chặn tiếng ồn ngoài ý muốn từ các loại phương tiện giao thông và các loại tiếng ồn không mong muốn khác.

Ngăn tia cực tím
Kính sơn của cửa thủy lực sử dụng cho cửa thủy lực có khả năng ngăn chặn được tới 99% tia cực tím của ánh nắng Mặt trời, bảo vệ con người, vật dụng, vật trưng bày và hàng hoá.

Khống chế năng lượng mặt trời
Với việc lựa chọn các loại film PVB và kính có các gam màu khác nhau, kính dán cho cửa thủy lực có thể làm giảm cường độ ánh sáng, giảm việc truyền tải năng lượng Mặt trời, nhằm giảm việc dùng máy điều hòa nhiệt độ và luôn đảm bảo điều kiện sống tốt nhất.

Những điều mà cửa thủy lực mang lại thật là tiện dụng và bất ngờ.Mong bạn có 1 cái nhìn khác về sản phẩm này.
Chúc các bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét