Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Giàn phơi bạt cuốn Phú Cường Phát

Trung tâm trang trí nội thất PHÚ CƯỜNG PHÁT xin kính chào Quý khách hàng!
Sau một thời gian dài nghiên cứu những tác động của vật liệu hoàn thiện đến sức khỏe cộng đồng, cũng như xu hướng kiến trúc và không gian sống. Chúng tôi nhận thấy một điều rất lý thú, đó là các căn nhà ngày càng được thiết kế gần gũi hơn với thiên nhiên, các vật liệu hoàn thiện luôn được chủ nhân các ngôi nhà lựa chọn một cách cẩn trọng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đồng thời phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và tuyệt đối không để gây ảnh hường xấu đến sức khỏe của gia đình các chủ nhân.
Với nhận thức đó cùng với ý thức nâng cao sức khỏe cộng đồng Việt, tập thể cán bộ, đội ngũ kỹ sư công nhân viên nội thất PHÚ CƯỜNG PHÁT mong muốn được đóng góp một phần khả năng bé nhỏ của minh cho “Không gian an toàn” của khách hàng và sản phẩm giàn phơi thông minh, bạt che nắng mưa, lưới an toàn ban công, mành rèm, cửa chống muỗi, giấy dán tường được ra đời từ đó.

Tính năng cơ bản Giàn phơi thông minh:
Phơi không chiếm diện tích.
Thanh phơi nâng hạ mọi cao độ giúp đồ phơi đón nắng mọi thời điểm trong ngày
An toàn cho người già & trẻ em khi phơi, tháo đồ phơi cồng kềnh
Có khuyên định vị giúp đồ phơi không bị xô bay. Chiều dài 2 thanh phơi từ:  2- 2.4m
Đặc biệt tiện dụng trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm,..
Cấu tạo giàn phơi:  gồm bộ tời có tay quay lắp lên tường ở độ cao 0,8 - 1,2m ; 2 thanh phơi lắp lên trần.
Khi quay tay quay theo chiều kim đồng hồ - sẽ nâng thanh phơi lên cao. Chiều ngược lại để hạ thanh phơi.
Trong giàn phơi thông minh thì  Bộ tời  (hộp số) là quan trọng nhất,
Nó quyết định chất lượng & giá thành của cả bộ giàn phơi.  

gian-phoi-thong-minh
Lưới an toàn ban công được đan từ những sợ cáp inox bọc nhựa PS chuyên dụng để tránh gỉ sét khi tiếp xúc với không khí. Ngoài ra, giữa sợi cáp có lõi dây diện để lắp bộ cảm biến phát tín hiệu báo động khi dây bị cắt và chống xâm nhập từ bên ngoài thì vỏ bọc nhựa bên ngoài sẽ tránh được sự rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến tính mạng của thành viên trong gia đình bạn.
Điều đặc biệt, thanh định vị gắn lưới chắc chắn, cứng cáp làm từ hợp kim nhôm, được phun sơn tĩnh điện để trách rò rỉ điện sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc lưới bảo vệ này.
Cuộc sống càng ngày càng được nâng cao, nên một chiếc lưới bảo vệ ban công thâm mỹ cao là điều không thể thiếu. Lưới bảo vệ được đan dọc hoặc ngang với khoảng cách giữa các sợi khoảng 5cm để đảm bảo không những là tính thẩm mỹ cao mà những vật lớn hơn 15 cm không chui qua được.
Tại Phú Cường Phát khi bạn mua lưới an toàn ban công giá rẻ, ngoài việc bạn được tư vấn nhiệt tình, lắp đặt tại nhà miễn phí, bạn còn được bảo hành 5 năm cho chiếc lưới bảo vệ này. Ngoài ra, nếu khách hàng lắp đặt trên 10m2 thì sẽ được chiết khấu 5% trên tổng giá trị hợp đồng.
luoi-an-toan-ban-cong
Với sự tiện lợi của bạt che mưa che nắng, càng ngày có càng nhiều người tin dùng và được ứng dụng ở khắp mọi nơi từ nhà cao tầng, công trình và thậm chí là đến các cửa hàng ,…Cấu trúc đơn giản, vật liệu gia công không khó tìm, gia công dễ dàng là tất cả những đặc điểm của bạt che mưa che nắng. Chính những đặc điểm ấy, một số gia đình đã tiết kiệm bằng cách tự mua nguyên vật liệu về thuê thợ gia công. Nhưng liệu bạn có được một chiếc bạt che mưa che nắng giá rẻ và đúng với ý của bạn không ? Trong khi các nhà cung cấp bạt che mưa che nắng chuyên nghiệp trên thị trường lại có nhiều kinh nghiệm gia công bạt, nhờ giá thành gia công rẻ nhiều khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc che mưa che nắng. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhà cung cấp để lựa chọn sao cho phù hợp.

bat-che-nang-mua
Hiện nay, bạt cuốn có những chất liệu chính như bạt tráng 1 lớp, 2 lớp, màng trong suốt PVC, mành tre, vải rèm,… Tuy nhiên, loại tốt nhất có tuổi thọ cao nhất là loại bằng nhựa PVC, tuổi thọ của nó lên đến 4 năm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng Quý khách hành động vì một “Không gian an toàn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét