Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Bạt che nắng mưa

Vào mùa hè, đi theo với cái nóng khiến bạn khó chịu là cả một sự nguy hiểm vô hình. Khi ánh nắng chiếu vào ngôi nhà bạn qua các lớp kinh sẽ mang theo những tia UV ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Hiểu được những trăn trở ấy của các gia đình, bạt che mưa che nắng ra đời để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Với sự tiện lợi của bạt che nắng mưa, càng ngày có càng nhiều người tin dùng và được ứng dụng ở khắp mọi nơi từ nhà cao tầng, công trình và thậm chí là đến các cửa hàng ,…Cấu trúc đơn giản, vật liệu gia công không khó tìm, gia công dễ dàng là tất cả những đặc điểm của bạt che mưa che nắng. Chính những đặc điểm ấy, một số gia đình đã tiết kiệm bằng cách tự mua nguyên vật liệu về thuê thợ gia công. Nhưng liệu bạn có được một chiếc bạt che mưa che nắng giá rẻ và đúng với ý của bạn không ? Trong khi các nhà cung cấp bạt che mưa che nắng chuyên nghiệp trên thị trường lại có nhiều kinh nghiệm gia công bạt, nhờ giá thành gia công rẻ nhiều khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc che mưa che nắng. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhà cung cấp để lựa chọn sao cho phù hợp.

bat-che-nang-mua

Hiện nay, bạt cuốn có những chất liệu chính như bạt tráng 1 lớp, 2 lớp, màng trong suốt PVC, mành tre, vải rèm,… Tuy nhiên, loại tốt nhất có tuổi thọ cao nhất là loại bằng nhựa PVC, tuổi thọ của nó lên đến 4 năm.
Trung tâm nội thất Phú Cường Phát sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bạt che mưa che nắng giá rẻ hợp ý bạn nhất.
Cấu tạo: bạt tự cuốn gồm 1 thanh đỡ chính nằm phía trên, 1 lô cuốn nằm phía đuôi bạt 
Hoạt động: ở vị trí thả hết dây, miếng bạt được thả ra hết cỡ, khi kéo dây, hai dây treo sẽ khiến lô cuốn hoạt động, cuốn dần miếng bạt vào trong lô cuốn.

Ưu điểm bạt cuốn

- Cấu trúc đơn giản, vật liệu gia công dễ kiếm, gia công dễ dàng. Một cơ sở kể cả không chuyên vẫn có thể gia công những bộ bạt cuốn dây treo. Vì vậy một số nhà hàng, khu nghỉ dưỡng hay đơn vị quân đội ở hải đảo có thể tự mua vật tư về gia công tại chỗ, tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận chuyể (vận chuyển vật liệu sẽ tiết kiệm hơn vận chuyển thành phẩm). Tuy chất lượng sẽ không bằng các đơn vị gia công chuyên nghiệp, nhưng cũng là phương áp có thể chấp nhận.
- Nhờ giá thành gia công rẻ vẫn nhiều khách hàng cần tiết kiệm chi phí cho việc che nắng - mưa cho dù có thể không thuận tiện lắm trong quá trình vận hành. Giá của 1 bộ bạt treo dây chỉ bằng 60 - 70% so với bộ bạt cuốn lò so có kích thước tương đương. 

bat-cuon
Ứng dụng: Bạt che nắng mưa giá rẻ cuốn treo dây được sử dụng rộng rãi, kể các nước ngoài, hiện nay do dễ gia công và giá rẻ. Chúng được dùng che nắng, mưa ở hầu hết các nơi: từ gia đình, nhà riêng, căn hộ đến các quán cà phê, nhà hàng hoặc khu nghỉ dưỡng; Dùng ngăn nhiệt ở trong các xưởng chế biến, kho lạnh; Ngăn tầm nhìn ở những khu ăn uống công cộng: khu ăn ca trong các công xưởng, nhà máy, văn phòng....
Chất liệu: có thể dùng loại bạt tráng nhựa (tapaulin) 1 lớp, tráng nhựa 2 lớp; màng trong suốt PVC; mành tre, vải rèm (màn)....
Dải kích thước có thể gia công mọi kích thước nhỏ hơn rộng 4m x cao 4m
Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng gọi Bộ phận tư vấn khách hàng của Phú CườngPhát để được tư vấn trực tiếp.
Tư vấn của người bán hàng cũng là một trong những ý kiến bạn cần tham khảo đấy, vì họ là những người am hiểu nhất về bạt cuốn để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được một chiếc bạt che nắng mưa giá rẻ ưng ý nhất.
Xin chân trọng cám ơn Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét