Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

CHUYÊN SẢN XUẤT BIỂU TRƯNG PHA LÊ CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Quà tặng Perfect là xưởng chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng quà tặng cao cấp như biểu trưng pha lê. Với nhiều năm kinh nghiệm uy tín chất lượng sản phẩm và sự đa dạng mẫu mã đã làm nên sự khác biệt của Quà tặng Perfect với các xưởng sản xuất khác.
biểu trưng pha lê

Làm biểu trưng pha lê tại Quà tặng Perfect luôn có chi phí thấp nhất, thời gian hoàn thành nhanh nhất, kỹ thuật sắc nét nhất, luôn đảm bảo chất lượng hoàn mỹ nhất khi giao đến tay khách hàng.
Mẫu mã biểu trưng pha lê đa dạng. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình trước khi đưa ra lựa chọn kiểu dáng biểu trưng pha lê.
biểu trưng pha lê

Khách hàng cũng có thể đặt kiểu dáng biểu trưng pha lê hà nội theo yêu cầu. Việc còn lại là đội ngũ thiết kế của Quà tặng Perfect sẽ lo. Quy trình đặt hàng nhanh chóng, đơn giản. Giao hàng tận nơi. Miễn phí thiết kế.

Về nguyên liệu Quà tặng Perfect sử dụng pha lê có cấu tạo từ những tinh thể màu trắng được sản xuất trên công nghệ cao, dây chuyền hiện đại. Pha lê có độ bền cao, khả năng chống chọi với thời tiết tốt, khó trầy xước.
biểu trưng pha lê tròn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: QUÀ TẶNG PERFECT
Địa chỉ: Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét