Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CÔNG TY TNHH SAMSUNG SDS

Hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn những chương trình du lịch, nghỉ dưỡng là phần thưởng cho cán bộ nhân viên vì sự cố gâng, nỗ lực của họ cho công ty. Chính vì thế, công tác tổ chức sao cho phù hợp, vừa có những phút giây thư giãn, vừa có các hoạt động để mọi người cùng nhau tham gia được quan tâm đầu tiên. 
Đặc biệt với một đơn vị lớn và có vốn đầu tư nước ngoài như SamSung SDS. Là một đơn vị kinh doanh về nghành xuất nhập khẩu với các chi nhánh, văn phòng như Bắc Ninh, Hà Nội...Họ là những con người năng động trong công việc mà vì thế họ luôn mang trong mình những nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng. 
Và chương trình Teambuilding là nơi để họ thể hiện tinh thần đó. Chương trình đã diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng tại Flamingo Đại Lải - Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.
Khởi động - xóa tan khoảng khách luôn là hoạt động tất yếu, nó tạo ra một bầu không khí vui vẻ, tiếng cười rộn vang để bắt đầu cho những phần chính của chương trình Teambuilding Hà Nội. Và quan trọng hơn hết là cơ hội quý báu để các thành viên làm quen nhau để từ đó xây dựng Team, xây dựng tập thể vững mạnh.
Cùng nhau bàn luận, đóng góp ý kiến để đưa ra chiến thuật tác chiến, tìm ra người đội trưởng dẫn dắt Team, lựa chọn tên đội, slogan ấn tượng thể hiện ý chí quyết tâm của team.
Những thử thách để tìm ra đội xứng đáng giành giải nhất của chương trình. Nó luôn đem đến sự cạnh tranh khốc liệt, cũng giống như cuộc chiến trên thương trường hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, từng thành viên cần phải nỗ lực, hoàn thành mục tiêu và đem lại kết quả cho tập thể.
" Chung sức đồng lòng" - Thử thách đầu tiên với mục tiêu xây dựng tập thể dựa trên những cá nhân có cùng chí hướng. Cùng nhau làm một việc, mỗi người là một mắt xích quan trọng trong một hệ thống vận hành, đòi hỏi người tham gia cần đặt vai trò của cái "TÔI" trong cái "TA" chung.
"Cuộc đua kỳ thú" - một thử thách luôn đem lại tiếng cười cho những người tham gia thử thách. Bên cạnh đó, thử thách đề cao yếu tố Hy sinh của từng cá nhân cho tập thể, khơi dậy ý chí tiềm tàng, đánh thức bản lĩnh của từng con người.
Có thể trong một cuộc chơi nào đó, chúng ta không phải là người chiến thắng sau cùng nhưng qua những thử thách, mỗi người đã tự rút ra cho mình những giá trị sâu sắc để rồi tự nhủ rằng: "mình đã chiến thắng Chính Bản Thân"
Đây cũng là điều mà StormGroup muốn đem đến cho khách hàng sau mỗi chương trình. Và còn tuyệt vời hơn nữa nếu như bản thân họ sẽ phát triền hơn nữa trên bước đường đời của mình, nhận ra được giá trị của mình sau những chia sẻ đó.
Cảm ơn đại gia đình Samsung SDS đã tin tưởng StormGroup. Chúc công ty luôn thành đạt và phát triển không ngừng!
Xem thêm 
Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét