Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

QUÀ TẶNG CUP PHA LÊ LUÔN TẠO RA NHỮNG CẢM XÚC ĐẶC BIỆT

Cup pha lê là 1 vật lưu niệm, là 1 vật nhận diện thương hiệu là 1 vật mang đến giá trị của cả 1 doanh nghiệp.Trên mỗi mẫu cúp pha lê thường được chạm khắc nội dung trực tiếp lên sản phẩm với nội dung khá đa dạng như logo công ty, hình ảnh sản phẩm, slogan, các chi tiết liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu… 
cup-pha-le
Pha lê mang lại sự hạnh phúc, vui vẻ và có khả năng tiêu trừ tà khí, là một trong những biểu tượng tốt nhất của hành thổ. Đặc biệt, pha lê có hiệu quả nhất khi được đặt ở Tây Nam - góc đại thổ, cũng là một góc chủ quản về tình duyên và hạnh phúc gia đình.
Cúp pha lê trong suốt, lấp lánh, tinh khiết thể hiện sự sang trọng, quý phái, đem đến sự mới lạ, độc đáo hơn cho người chiến thắng. Sản phẩm còn được thiết kế theo biểu tượng cho từng môn thể thao đẹp mắt, sống động, ghi nhận những cảm xúc vinh danh tuyệt vời và đáng nhớ của người chiến thắng.
bieu-trung-pha-le
Pha lê mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng: Trong phong thủy, pha lê là vật phẩm trang trí mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Các bạn có thể dùng các vật làm từ pha lê trang trí trên bàn làm việc, trong phòng khách… đều rất đẹp và phù hợp.

Mua cup pha lê ở đâu tốt ? 

Quatangperfect.com cam kết sẽ mang tới cho các bạn những mẫu biểu trưng pha lê và chất lượng đảm bảo nhất. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, công ty sẽ tư vấn và sản xuất cho bạn những mẫu biểu trưng độc đáo và ý nghĩa. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng những công nghệ in khắc trên pha lê 2D, 3D tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất về sản phẩm.
Liên Hệ Hotline : 0986.688.554
Địa chỉ :  Ngõ 10 Yên Phúc , Phúc La , Hà Đông , Hà Nội
Email : quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét