Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

MẠ VÀNG HỘP ĐỰNG CARD VISIT

Hộp đựng Card Visit: Giới thiệu chung

Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, góp phần vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân và mang đến sự thành công nhất định trong công việc. Chính vì vậy, hộp đựng card visit sẽ là món quà lý tưởng để doanh nghiệp gửi tặng đến các cá nhân, tổ chức và nhân viên trong công ty.
Những chiếc hộp được thiết kế nhỏ gọn nhưng sẽ giúp bạn lưu giữ card visit phục vụ cho công việc và tạo nên phong cách lịch lãm, mang đến ấn tượng tốt với những người đối diện. Đối tác, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy được tôn trọng và hài lòng khi card visit của mình được lưu giữ cẩn thận trong những chiếc hộp tinh tế.
Hộp đựng card visit cao cap theo đơn đặt hàng
Thiên Long Adv chuyên phân phối các sản phẩm theo đơn đặt hàng, quà tặng theo đơn hàng, với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo và đặc biệt giá thành luôn ưu đã hấp dẫn nhất

Hộp đựng Card : Ứng dụng – Đặc điểm

Công ty TNHH Thương Mại và Quảng cáo Thiên Long là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp và sản xuất hộp đựng card mạ vàng theo đơn đặt hàng của quý khách. Công ty hiện có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú như da, gỗ, nhựa, kim loại…nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích tặng quà và đối tượng người nhận.
Từng sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng, đảm bảo mẫu sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những công nghệ tiên tiến nhất, Thiên Long Adv tự tin sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng!
Hộp đựng card visit, name card cao cấp bởi Thiên Long
Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sn xut và phân phi quà tng hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng
(có thể in khắc logo thương hiệu của bạn lên sản phẩm)
Nhận chế tác theo ý tưởng của khách hàng vui lòng liên hệ số 098.522.1111 gặp Mr. Phạm Hùng Kim để được tư vấn.
(*) LƯU Ý: Sử dụng các phím  ← ↑ ↓ → để xem và di chuyển giữa các ảnh
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét