Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

IN THẺ NHỰA PVC TẠI HÀ NỘI

In thẻ nhựa PVC: Giới thiệu chung

Thẻ nhựa là một trong những loại thẻ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong đời sống. Thẻ được làm từ chất liệu nhựa pvc có độ bền và độ bóng cao. Kích thước thẻ rộng dễ dàng đưa thông tin doanh nghiệp, nhân viên lên trên thẻ. Nhu cầu về thẻ nhựa cao đã thúc đẩy công nghệ in thẻ nhựa PVC phát triển hơn.
Hiện nay, Công ty Thiên Long tự hào là nhà sản xuất và cung cấp thẻ nhựa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, nhận In ấn logo, hình ảnh, in thẻ nhựa PVC …theo yêu cầu lên trên bề mặt thẻ với chất lượng hoàn hảo và giá cả ưu đãi.
in thẻ nhựa đẹp giá rẻ nhất tại hà nội
In lên thẻ nhựa PVC

In thẻ nhựa PVC: Đặc điểm

Những mẫu thẻ nhựa PVC giá rẻ đẹp được sử dụng để in lên thông tin của doanh nghiệp, tiện ích cho từng ngành, in thẻ nhựa cho nhân viên, thẻ quà tặng, thẻ khuyến mãi, thẻ giảm giá, thẻ ngân hàng, thẻ thành viên, thẻ vip…. Kết hợp với công nghệ in hiện đại, thiết kế tính tế, độc đáo, sáng tạo.
  • Màu sặc đẹp
  • Chi phí thấp
  • Độ bền cao
in thẻ nhựa pvc chất lượng giá rẻ nhất
In thẻ nhựa PVC

In thẻ nhựa PVC: Ứng dụng thực tế

  • Làm biển tên trong công ty, thể hiện rõ chức vụ, vị trí… của từng người
  • In ảnh lên thẻ làm quà tặng cho người thân, bạn bè
  • Lưu giữ kỉ niệm, làm móc khóa …. đeo bên người.

làm thẻ nhựa chất lượng giá rẻ nhất hà nội
In thẻ nhựa
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy cùng với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thị trường, Công ty Thiên Long tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!
Thiên Long cam kết chất lượng của In thẻ nhựa sẽ hoàn hảo đúng như sự mong đợi của quý khách hàng và làm hài lòng mọi quý khách hàng dù là khó tính nhất.
Công Ty Thiên Long nhận in trên mọi vật liệumạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sn xut và phân phi quà tng hàng đầu trên cả nước. Thiên Long nhận in các sản phẩm khác như: in thẻ tên nhân viên, làm biển chức danh... cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng
  • Có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi
  • Năng động và đầy nhiệt huyết trong công việc,
  • Sẵn sàng phục vụ hết mình và thỏa mãn nhiều yêu cầu của quý khách hàng.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét