Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING " NIỀM TIN - TỰ HÀO" CỦA MOBIFONE

Câu nói: "Những người làm nhiệt tình thường chơi hết mình" thực sự rất đúng với những thành viên tham gia trong chương trình Teambuilding NIỀM TIN - TỰ HÀO của Mobifone khu vực 4. Khí thế hừng hực được đẩy lên ngay từ những phút giây đầu tiên với màn khởi động, màu đỏ thương hiệu Mobifone đã bao phủ toàn bộ Resort Serena - Kim Bôi - Hòa Binh. Nó giống như một ngày hội, khiến khung cảnh thơ mộng, hoang sơ của núi rừng Tây Bắc thêm phần náo nhiệt, quyển rũ hơn.
Hơn 300 con người với những phong cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng họ đã đoàn kết, hòa quyện vào nhau và dường như không còn khoảng cách về giới tính, lứa tuổi, chức vụ công tác. Đây chính là những điều tuyệt vời mà Teambuilding mang lại. Hãy cùng StormGroup chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc ấn tượng đó.
"Chúng tôi, những trái tim của Mobifone - luôn luôn sẵn sàng - Đoàn kết thành công "là những lời hứa với ban lãnh đạo, tự nhủ với bản thân mình trong phần tuyên thệ trước khi bước vào thử thách đã tạo nên một khí thế mới, đây là nét riêng trong cách thức truyền đạt thông điệp mà StormGroup đề xuất cho những kịch bản Teambuilding. Người chơi sẽ không còn cảm thấy bị lặp laị ở các chương trình trước đó.
Chung tay đoàn kết, họp bàn chiến thuật để sẵn sàng trải qua thử thách. Mỗi người sẽ trở thành một mắt xích trong một chuỗi quy trình đến với thành công. Ý kiến đóng góp của cá nhân sẽ là nền tảng cho việc xây dựng ý tưởng lớn.
Những thử thách luôn chứa đựng những giá trị khác nhau và được đúc kết bằng thử thách cuối cùng nhằm nêu bật chủ đề xuyên suốt từ đầu chương trình:
- Tập thể cùng tiến lên - yếu tố quyết định đầu tiên cho sự thành công của một doanh nghiệp.
- Cá nhân nỗ lực, cố gắng, hy sinh vì tập thể của mình để hoàn thành mục tiêu chung.
- Tập thể hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân phát triển theo chiều hướng tích cực, đánh thức khả năng tiềm ẩn của mỗi người.
Muôn vàn cách thức cổ vũ dành cho đồng đội của mình, cảm xúc buồn khi đội mình chưa giành điểm cao và vỡ òa vui sướng tột cùng khi Team mình về đích đầu tiên.
Chương trình khép lại sau gần 150 phút hoạt động không ngừng nhưng trên khuôn mặt rạng ngời của họ vẫn toát lên nét vui tươi, điều này chứng tỏ bầu nhiệt huyết không hề bị suy giảm. Chúc cho Mobifone sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, tạo được lòng tin với khách hàng và vươn xa trong thời gian tới. 
Xem thêm :
StormGroup xin chân thành cảm ơn. Hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét