Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

VÒI RỬA BÁT NÓNG LẠNH CHÍNH HÃNG TẠI LAM PHÁT

Vòi rửa bát nóng lạnh với những tính năng ưu việt của mình đã dành được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Vậy đặc điểm của vòi rửa bát nóng lạnh là gì?

Những tính năng ưu việt của vòi rửa bát nóng lạnh.

Vòi rửa bát nóng lạnh có những đặc điểm sau:

Thiết kế đặc biệt vừa có thể sử dụng như những vòi rửa bát giá rẻ  thông thường vừa có thể kéo dài như vòi sen cho công việc rửa chén bát, rau củ &có thể lấy nước để đun nấu linh hoạt hơn.
Thân vòi được đúc từ vật liệu cao cấp không chì đảm bảo an toàn cho nguồn nước.
Đầu vòi có thể xoay từ bồn rửa bên này sang bên kia một cách dễ dàng với đĩa xoay bằng ceramic siêu bền, có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị rò nước. Hơn nữa, đầu vòi được thiết kế độc đáo bằng nhựa cao cấp và tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước
Có 2 chế độ xả nước là nước nóng và nước lạnh cho bạn lựa chọn.
Thay vì chỉ cố định ở một vị trí, việc dọn rửa của chị em bị giới hạn bởi chiều cao & độ rộng của những vòi rửa bát thông thường thì với vòi rửa bát nóng lạnh bạn có thể sử dụng nước một cách linh hoạt, có thể chùi rửa các dụng cụ nhà bếp dễ dàng hơn, việc lấy nước để đun nấu cũng thuận tiện hơn rất nhiều.
Vòi rửa bát nóng lạnh với thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại nhà không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp… khác nhau.
Vòi rửa bát nóng lạnh không chỉ tiện lợi khi sử dụng còn đảm bảo vệ sinh và giúp không gian bếp trở nên sang trọng cùng với đầu vòi rửa bát. Thời gian nấu ăn và dọn rửa trong bếp của chị em sẽ trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ.
chau-rua-bat-tai-dong-da-1

Mua vòi rửa bát nóng lạnh ở đâu thì tốt?

Mua vòi rửa bát nóng lạnh ở đâu thì đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán vòi rửa bát nóng lạnh uy tín thì không phải dễ. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở cùng cung cấp, lắp đặt vòi rửa bát nóng lạnh và vòi rửa bát tăng áp.
Nếu bạn đang ở Hà Nội, thì có thể tìm đến với nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Lam Phát. Đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị vệ sinh, nội thất trong phòng bếp chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng hiện có trên thị trường.
Tại đây có cung cấp, lắp đặt vòi rửa bát nóng lạnh sus304 với giá thành tốt nhất hiện nay. Lam Phát có thể khẳng định được, giá thành các sản phẩm, đặc biệt là giá vòi rửa bát nóng lạnh thấp hơn giá so với những cơ sở, địa chỉ khác ở cùng mặt hàng, chủng loại.


Lam Phát có khá nhiều loại vòi rửa bát nóng lạnh với chủng loại và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau.Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi rửa bát nóng lạnh, hãy tới ngay địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ từ trực tiếp nhân viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét