Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

SỰ THẬT VỀ NHAU THAI CỪU BẠN CHƯA BIẾT!

Hiện nay, trên Internet có rất nhiều thông tin xoay quanh tác dụng làm đẹp cuả nhau thai cừu. Tốt cũng có, xấu cũng có. Vậy đâu mới là sự thật về nhau thai cừu?
Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có nhiệm vụ quan trọng góp phần cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế, chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá.
vien-uong-nhau-thai-cuu

Từ cách đây 1.400 năm, nhau thai cừu đã được y học cổ truyền phương Đông sử dụng làm bài thuốc để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp. Ở phương Tây, nhau thai cừu được coi là bí quyết để tôn lên vẻ đẹp của các nữ
hoàng.
Nhau thai cừu có chứa đầy đủ các Protein, Acid amin thiết yếu, Lipid, Carbonhydrat, Vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho cơ thể như các Enzym, Acid nucleic, Cytokine. 

Nhau thai cừu Úc có tác dụng bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy hoạt động của tế bào, tổ chức lại các lớp da, giúp đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. Hiện có quá nhiều sản phẩm được chế biến từ nhau thai cừu, thậm chí thành phần nhau thai cừu chỉ chiếm một tỉ lệ rất nhỏ không đáng kể, nếu người mua không tỉnh táo sẽ rất dễ nhầm lẫn. Bởi thế, chị em mua sản phẩm nhau thai cừu giả về dùng thường không thấy hiệu quả.
nhau-thai-cuu

Viên uống nhau thai cừu Vitatree Vitatree Premium Sheep Placenta 40000mg có xuất xứ từ Úc, được chiết xuất 100% từ nhau thai cừu mẹ tươi nguyên nhất là lựa tin cậy cho làn da tươi trẻ, có tác dụng chống lão hóa da,
ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ tàn nhang, thâm nám, tăng cường độ sáng bóng của làn da và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Bạn có thể sử dụng viên uống nhau thai cừu từ năm 20 tuổi. Nhiều ý kiến cho rằng: mốc 30 tuổi là mốc chăm sóc da đặc biệt của các chị em vì ở độ tuổi này chị em phụ nữ đã có những biểu hiện lão hoá da. Có nghĩa là trước đó một thời gian da của chị em đã cần được chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cần thiết trước khi thấy biểu hiện ra bên ngoài.
Vậy nên 20 tuổi mới làm đẹp đã là quá muộn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét