Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CÁC HÃNG ỐNG NHỰA LỚN Ở VIỆT NAM?

Do nhu cầu sử ống nhựa hiện nay rất lớn nên thị trường ống nhựa ngày càng cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng đau đầu khi chọn loại ống nhựa nào cho công trình của mình. Bài viết đánh giá tổng quan dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn tối ưu nhất.


1. Ống nhựa Bình Minh

ong-binh-minh

Ống nhựa Bình Minh là 1 trong 2 thương hiệu được nhiều người ưa dùng, chất lượng và thời gian sử dụng là cái được người dùng đánh giá cao. Ba lý do giúp ống nhựa Bình Minh được ưa dùng
  • Sản phẩm không độc cho người dùng: Sử dụng ống Bình Minh an toàn hơn ống kim loại. Sản phẩm không chứa các thành phần gây ảnh hưởng tới sức khỏe như các loại ống kim loại vốn phải sử dụng lớp phủ để bảo vệ.
  • Sản phẩm an toàn để dẫn nước: Ống nhựa Bình Minh phù hợp và an toàn để dẫn nước sinh hoạt theo quy định Quốc gia QCVN 16:2014/BXD do Bộ
  • Xây dựng ban hành.
  • An toàn khi sử dụng lâu dài: Ống nhựa Bình Minh thường có tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm nếu lắp đặt và vận hành đúng tiêu chuẩn. Do vậy rất an toàn khi sử dụng lâu dài về sau.

2. Ống nhựa Tiền Phong


Ống Tiền Phong chính là 1 trong 2 thương hiệu lớn còn lại với gần 60 năm kinh nghiệm và 3 nhà máy lớn dọc 3 miền Bắc-Trung- Nam. Với bề dày lịch sử tồn tại đó cũng là lý do vì sao ống nhựa Tiền Phong được tin dùng đến thế!
ong-tien-phong


3. Ống nhựa Dekko


Ưu điểm của ống nhựa Dekko
  • Độ bền chính là ưu điểm đầu tiên vượt trội của sản phẩm này. Với độ bề trên 50 năm bạn hãy yên tâm với hệ thống cấp thoát nước cho ngôi nhà bạn.
  • Với kỹ thuật sản xuất tiên tiến trên dây chuyền sản xuất của Đức vật liệu này có khả năng chịu nhiệt cao, áp suất lớn hạn chế tình trạng rò rỉ, vỡ đường ống.
  • Loại ống nhựa này còn được yêu thích bởi đa dạng về chùng loại và mẫu mã đẹp.
ong-nhua-dekko

4. Ống nhựa Hoa Sen


Ưu điểm của ống nhựa Hoa Sen
  • Là loại ống nhựa cao cấp không dùng chất hóa dẻo trong quá trình sản xuất.
  • Ống nhựa Hoa Sen được phủ thêm một lớp hóa chất chống trầy, tạo độ láng bóng trên bề mặt sản phẩm nên mặt trong và ngoài của ống rất trơn láng, hệ số ma sát nhỏ tạo thuận lợi cho dòng chảy.
  • Ngoài ra sản phẩm có độ bền cơ học, khả năng chịu áp lực và độ đàn hồi tốt. Sức chịu nhiệt của sản phẩm cũng rất tốt. Mặt khác ống nhựa Hoa Sen không bén lửa chỉ nóng chảy chứ không bắt cháy.
Mỗi thương hiệu ống nhựa trên đều có những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên với con số 80% thì trường trường ống nhựa nằm trong tay 2 “ông Trùm” lớn là nhưa Bình Minh và nhựa Tiền Phong thì bạn đã có câu trả lời
cho câu hỏi ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét